FPT sở hữu bản quyền Serie A tại Việt Nam

Khán giả Việt Nam sẽ được thưởng thức giọng bình luận của những bình luận viên nổi Vũ Quang Huy, Trương Anh Ngọc, Ngô Quang Tùng trong các trận đấu của giải vô địch bóng đá Ý (Serie A) được phát trực tiếp trên truyền hình FPT.
fpt so huu ban quyen serie a tai viet nam Serie A điên đảo châu Âu: Hiệu ứng kỳ diệu từ Ronaldo
fpt so huu ban quyen serie a tai viet nam Sergio Ramos tiết lộ chủ nhân mới của áo số 7 tại Real
fpt so huu ban quyen serie a tai viet nam SỐC: Gọi 'hồn' Messi, cổ động viên Real chỉ trích Ronaldo là kẻ lừa dối

Ngày 23.7, Truyền hình FPT tổ chức lễ công bố bản quyền truyền thông hai giải bóng đá lớn. Theo đó, toàn bộ bản quyền truyền thông 380 trận đấu/mùa của Giải vô địch Bóng đá quốc gia Ý (Serie A) và các trận đấu của Cúp Bóng đá quốc gia Anh (FA Cup) trên lãnh thổ Việt Nam trong 3 mùa bóng 2018-2019, 2019-2020, 2020-2021 đều thuộc về Truyền hình FPT.

Bên cạnh FA Cup với nhiều gương mặt cầu thủ quen thuộc với khán giả Việt Nam, Serie A mùa bóng 2018-2019 (khởi tranh ngày 19.8.2018) với sự góp mặt của các siêu sao C.Ronaldo, G.Chiellini, R.Nainggolan... và nhiều nhà cầm quân nổi tiếng sẽ mang đến cho những người hâm mộ bóng đá Ý những trận cầu vô cùng hấp dẫn.

fpt so huu ban quyen serie a tai viet nam
Bình luận viên Trương Anh Ngọc (thứ hai từ phải sang) chia sẻ: Bóng đá Ý luôn rất hấp dẫn

Đồng hành trong suốt mùa giải sẽ là các chương trình độc quyền được đầu tư sản xuất với format mới lạ như chương trình bình luận mang tên "Spogliatoi" (Phòng thay đồ), chương trình Hành trình như Ý và nhiều trò chơi tương tác khác. Đặc biệt phần bình luận trận đấu hay các chương trình trò chơi tương tác này sẽ có sự tham gia của các bình luận viên, nghệ sĩ nổi tiếng như bình luận viên Vũ Quang Huy, Trương Anh Ngọc, Ngô Quang Tùng, nghệ sĩ Chí Trung... Khán giả có thể theo dõi các giải đấu này trên hệ thống Truyền hình FPT và nền tảng FPT Play cũng như trên fanpage và website của đơn vị này.

Bên cạnh đó, dự án 2 triệu bức bưu thiếp về văn hóa và con người nước Ý do nhà báo Trương Anh Ngọc và Truyền hình FPT kết hợp thực hiện, sẽ được gửi đến khán giả. Đây là dự án nằm trong chuỗi hoạt động của Truyền hình FPT với hành trình kết nối văn hóa và kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Ý.

Chia sẻ với báo chí vào chiều 23.7, đại diện FPT tuy không tiết lộ cụ thể khoản kinh phí mua bản quyền truyền thông Serie A nhưng khẳng định: “Giá cả rất phù hợp với thị trường bản quyền truyền thông các giải đấu lớn tại Việt Nam”. Đơn vị này cũng cho hay đã có những biện pháp bảo vệ bản quyền để tránh tình trạng bản quyền bị xâm phạm nhưng sẽ phân phối clip trận đấu cho các đơn vị báo chí trong nước.

fpt so huu ban quyen serie a tai viet nam Sergio Ramos tiết lộ chủ nhân mới của áo số 7 tại Real

Sau khi Cristiano Ronaldo rời Real Madrid, có vẻ như đội bóng chủ sân Bernabeu tìm được cái tên xứng đáng kế thừa chiếc áo ...

fpt so huu ban quyen serie a tai viet nam SỐC: Gọi 'hồn' Messi, cổ động viên Real chỉ trích Ronaldo là kẻ lừa dối

Truyền thông Tây Ban Nha tiếp tục tiết lộ mối quan hệ giữa Ronaldo và Real ngày càng trở nên tồi tệ.

fpt so huu ban quyen serie a tai viet nam Neymar lên tiếng về suy đoán gia nhập Real Madrid với giá 'khủng'

Siêu sao người Brazil Neymar đã đáp lại những suy đoán về việc có thể gia nhập Real Madrid với bản hợp đồng 'khủng', khi ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.