Fuze, phụ kiện giúp bạn vừa sạc vừa nghe nhạc trên iPhone 7 với giá 1,5 triệu đồng

Khá hài hước, việc iPhone 7 bỏ giắc cắm tai nghe 3,5 mm lại khiến cho một thứ đơn giản như ốp lưng kiêm pin dự phòng trở thành "sáng kiến".

Chỉ cần quay lại 1 thế hệ thôi, với chiếc iPhone 6s, ốp lưng kiêm sạc dự phòng là một sản phẩm không hề mới hay đột phá. Thậm chí, hiếm người lựa chọn thứ phụ kiện cồng kềnh này. Tuy nhiên, nếu bạn đang sở hữu chiếc iPhone 7 vừa ra mắt, Fuze - một chiếc ốp lưng kiêm sạc dự phòng, lại là phụ kiện cần thiết, nếu bạn có thói quen vừa sạc điện thoại vừa nghe nhạc.

Là một dự án kickstarter trên Indiegogo, Fuze không có gì đặc sắc. Đơn giản, đó là một ốp lưng kiêm sạc dự phòng cho iPhone 7, và có thêm cổng cắm tai nghe 3,5 mm.

Fuze chứa một viên pin dự phòng 2.400 mAh (cho iPhone 7) và 3.600 mAh (cho iPhone 7 Plus), đóng vai trò là một ốp lưng, đồng thời cung cấp cổng sạc Lightning và một cổng tai nghe 3,5 mm.

Sản phẩm nặng 82 gr và 138 gr (lần lượt cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus) này được đánh giá là có độ mỏng tốt với dung lượng pin khá cao như vậy, tuy nhiên, lại có mức giá không hề rẻ.

Kickstarter có thể hiểu đơn giản là gọi vốn từ cộng đồng. Người có sáng kiến sẽ nêu ra ý tưởng để thu hút chú ý của cộng đồng người dùng, qua đó, thu hút vốn đầu tư ban đầu để bắt đầu đưa ý tưởng trở thành sản phẩm. Những người đóng góp từ thời gian đầu (chịu rủi ro cao hơn) sẽ có mức chi phí để nhận được sản phẩm hoàn chỉnh thấp hơn so với những người đóng góp sau.

Với những người dùng đặt hàng từ rất sớm, mức giá là 49 USD. Với người dùng đặt hàng sớm, Fuze tiêu tốn 59 USD, và sẽ là 69 USD với người mua hàng thông thường. Hiện tại, trạng thái "rất sớm" vẫn còn trên trang Indiegogo.

Sản phẩm dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 12 này. Hiện tại, nhóm thực hiện dự án đã thu được 41.000 USD so với kế hoạch 60.000 USD để bắt tay vào sản xuất của mình.

fuze phu kien giup ban vua sac vua nghe nhac tren iphone 7 voi gia 15 trieu dong 200 nghìn đồng có thể mua gì để "nâng cấp" đời sống công nghệ?

Nhờ vào sự phát triển ngày càng nhanh chóng mà con người có thể tận hưởng những thiết bị công nghệ tiên tiến với chi ...

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.