Galaxy Note9 có thể tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình

Galaxy Note9 có thể là smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình, ra mắt vào mùa thu 2018.

Theo BGR, một nguồn tin mới đây tiết lộ Galaxy Note9 sẽ trang bị máy quét vân tay nằm dưới màn hình cảm ứng, điều mà iPhone X còn thiếu. Đây không phải lần đầu những tin đồn về kế hoạch của Samsung xuất hiện, dù được quan tâm nhiều, nhà sản xuất Hàn Quốc này có thể không phải là đơn vị duy nhất ra mắt điện thoại có cảm biến dưới màn hình trong năm nay, thậm chí chưa chắc đã là hãng đầu tiên làm được việc trên.

galaxy note9 co the tich hop cam bien van tay duoi man hinh

Thông tin mới nhất rò rỉ từ một tải khoản trên mạng xã hội Twitter khẳng định Note9 sẽ có cảm biến dưới màn hình. Chính người này từng tiết lộ thông tin chi tiết về camera trên Galaxy S9, model dự kiến ra mắt vào tháng 2 năm nay.

Synaptics, một công ty công nghệ nổi tiếng cách đây ít tuần tuyên bố mẫu smartphone đầu tiên có cảm biến vân tay dưới màn hình sẽ ra mắt trong năm 2018 và có 5 nhà sản xuất hàng đầu thế giới xác nhận công nghệ này. Gần đây nhất, Vivo, một nhà sản xuất Trung Quốc thông báo sẽ sớm ra mắt smartphone sở hữu máy quét vân tay dưới màn hình cảm ứng.

Galaxy S9, dù là một flagship nhưng khả năng sẽ không phải là smartphone đầu tiên trang bị loại cảm biến trên. Máy đơn thuần là một bản sao chép thiết kế của Galaxy S8 ra mắt năm ngoái, với nâng cấp về cấu hình. Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin cho hay Samsung chỉ sẵn sàng cho công nghệ này vào nửa sau năm 2018.

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.