Galaxy S7 bất ngờ phát nổ gây bỏng tay người dùng

Chiếc Samsung Galaxy S7 bất ngờ phát nổ khiến một thanh niên 20 tuổi bỏng tay dù sử dụng bộ sạc chính hãng.

Cháy nổ thiết bị di động là điều mà các hãng điện thoại lo sợ nhất. Sự cố với chiếc Galaxy Note 7 đã khiến Samsung mất đến hàng tỷ USD và tạo ảnh hưởng xấu tới danh tiếng của hãng. Một sự kiện tương tự vừa diễn ra trên chiếc Galaxy S7 khi người dùng đang sạc.

galaxy s7 bat ngo phat no co quan chuc nang vao cuoc
Tia lửa đã làm hỏng sàn nhà và đồ đạc trong phòng ngủ, đồng thời gây bỏng hai bàn tay người dùng.

Chủ nhân của thiết bị cho biết tia lửa đã làm hỏng sàn nhà và đồ đạc trong phòng ngủ, đồng thời gây bỏng hai bàn tay cô. Theo thông tin, thiết bị sử dụng bộ sạc chính hãng từ Samsung và máy không gặp bất cứ vấn đề gì kể từ tháng 7/2016, cũng là thời điểm mua.

Sau sự cố, nạn nhân đã đem chiếc điện thoại tới trung tâm dịch vụ và bị trả lại sau 2 ngày. Thiết bị tiếp tục được đưa tới Cục Công nghệ và Tiêu chuẩn Hàn Quốc (KATS) để điều tra nguyên nhân.

galaxy s7 bat ngo phat no co quan chuc nang vao cuoc
Chiếc Galaxy S7 màu hồng bị nổ.

Đại diện phía KATS cho biết sẽ mất một khoảng thời gian để hoàn thành cuộc điều tra, có thể lên tới 6 tháng như trường hợp sự cố Note 7. Về phía Samsung, hãng chưa ghi nhận trường hợp cháy nổ nào liên quan tới các thiết bị Galaxy S7 đã bán ra và trông chờ kết quả từ phía cơ quan điều tra.

Trước đó, nguyên nhân sự cố Galaxy Note 7 được đưa ra do khoảng cách không đủ giữa vỏ ngoài pin và phần lõi bên trong dẫn đến đoản mạch. Thêm vào đó, một số pin không có băng dính cách điện và phần sắc cạnh nhô ra làm hỏng chất điện phân giữa hai cực. Để tránh sự việc tương tự diễn ra, Samsung đã cho ra mắt sản phẩm Galaxy Note 8 với viên pin nhỏ hơn, thêm vào đó, bộ vi xử lý Snapdragon 835 có hiệu năng tốt, giúp máy chạy trong thời gian dài.

galaxy s7 bat ngo phat no co quan chuc nang vao cuoc 'Đập hộp' Galaxy Note 8 bản thương mại

Galaxy Note 8 bản thương mại sẽ bắt đầu bán từ 15/9 và dự kiến hàng chính hãng sẽ lên kệ tại Việt Nam từ ...

galaxy s7 bat ngo phat no co quan chuc nang vao cuoc Galaxy Note 8 giá rẻ mang RAM 4 GB, bán tại Trung Quốc

Phiên bản Galaxy Note 8 giá rẻ sẽ dành riêng cho thị trường Trung Quốc, bán ra khoảng 800 USD trong khi bản gốc giá ...

galaxy s7 bat ngo phat no co quan chuc nang vao cuoc Galaxy Note 8, iPhone 8 và thời của smartphone 'nghìn đô'

Smartphone "nghìn đô" cao cấp trong tương lai sẽ có giá ngày càng đắt do giá vật liệu tăng, chi phí đầu tư công nghệ ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.