Galaxy S8 là smartphone có màn hình hiển thị tốt nhất

Smartphone của Samsung được DisplayMate đánh giá là có màn hình tốt nhất hiện nay, với điểm số cao nhất là A+.

Ngay từ khi ra mắt, Galaxy S8 đã gây được ấn tượng với màn hình cong tràn viền, mà hãng gọi là màn hình cong vô cực (Infinity Display). Trải nghiệm tại sự kiện ra mắt, nhiều chuyên gia cũng nhận định đây là thiết bị có độ nét, màu sắc hiển thị đẹp và tươi sáng.

galaxy s8 la smartphone co man hinh hien thi tot nhat
Màn hình Galaxy S8 được đánh giá cao.

Khả năng hiển thị của Galaxy S8 vừa được DisplayMate - website chuyên đưa ra những đánh giá chính xác về chất lượng màn hình - nhận định là có chất lượng cao nhất hiện nay trên thị trường smartphone. Sau hàng loạt thử nghiệm chuyên môn, điểm số mà chuyên trang này đưa ra là A+.

Theo kết luận, smartphone mới nhất của Samsung là "màn hình điện thoại thông minh tốt nhất trên thị trường". Ưu điểm của nó là có độ sáng cao nhất trong số những smartphone đã thử nghiệm, lên tới 1.020 nits, khả năng xử lý HDR tốt nhất, tăng cường độ nét mà không gây ảnh hưởng đến độ trung thực hình ảnh, góc nhìn tốt hơn...

Galaxy S8 cũng là smartphone đầu tiên nhận được chứng nhận UHD Alliance từ Mobile HDR Premium về phát lại video. Điều này có nghĩa là việc trải nghiệm video trên máy sẽ tốt hơn, nhờ khả năng tái tạo màu chính xác, tương tự một số tivi HDR mới hiện nay.

galaxy s8 la smartphone co man hinh hien thi tot nhat
Màn hình đang là điểm nhấn giúp Galaxy S8 được chú ý hơn các smartphone cao cấp khác. (Ảnh: Gizdomo).

Trước đó, Apple cũng đã ký hợp đồng trị giá 9 tỷ USD để cung cấp màn hình OLED cho iPhone 8. Đây có thể coi là những tin vui đối với Samsung, sau sự cố cháy nổ Galaxy Note 7 năm ngoái.

galaxy s8 la smartphone co man hinh hien thi tot nhat Galaxy S8 xách tay tại Việt Nam giá 17 triệu đồng

Model đầu tiên về Việt Nam qua đường xách tay đã ngay lập tức có chủ với giá bán 17 triệu đồng.

galaxy s8 la smartphone co man hinh hien thi tot nhat Tỉ lệ hiển thị của điện thoại ngày càng rộng và 'dị', đây là lý do

LG G6 ra mắt với tỉ lệ 18:9 có lẽ vẫn chưa đủ rộng, để rồi Galaxy S8 ra mắt với tỉ lệ hiển thị ...

galaxy s8 la smartphone co man hinh hien thi tot nhat Thiết kế Galaxy S8 gần như hoàn hảo, chỉ trừ điểm 'ngớ ngẩn' này

Có lẽ quá trình ra mắt quá gấp gáp, nhằm khỏa lấp chỗ trống do Note 7 gây ra, mà Samsung khó có thể tạo ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.