Galaxy S8 phiên bản Cướp biển vùng Caribê lộ diện

Samsung vừa cho ra mắt phiên bản Galaxy S8 "Cướp biển vùng Caribê" tại Trung Quốc, cùng với đó là sự xuất hiện phiên bản màu hồng của chiếc S8+.

Samsung Galaxy S8 phiên bản Cướp biển vùng Caribê tung ra vào đúng ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 tại Trung Quốc với giá 5.988 nhân dân tệ (gần 20 triệu đồng). Bên cạnh in ấn bao bì, model có vỏ thiết kế đặc biệt theo phần "Slazar báo thù", mới nhất trong series phim về tên hải tặc Jack Sparrow.

Máy được tặng một vòng khóa đi kèm và chủ đề (theme) cướp biển trên máy. Trong khi phần cứng giữ nguyên RAM 4GB và ROM 64GB.

galaxy s8 phien ban cuop bien vung caribe lo dien
Bao bì, vỏ và vòng khóa theme cướp biển.
galaxy s8 phien ban cuop bien vung caribe lo dien
Chiếc điện thoại S8 phiên bản Cướp biển vùng Caribê.

Đây không phải lần đầu tiên Samsung sản xuất các mẫu sản phẩm độc lạ. Trước đó, hãng đã có Galaxy S6 phiên bản Iron Man, S7 phiên bản Batman. Do đều là những mẫu điện thoại sản xuất có giới hạn, tín đồ của các tựa phim trên đang săn lùng ráo riết các sản phẩm này.

Bên cạnh chiếc S8 "Cướp biển", mới đây trên mạng rò rỉ thông tin về phiên bản Vàng hồng của chiếc S8+. Dù chưa có xác nhận chính thức từ phía Samsung, người dùng vẫn có nhiều lý do để tin vào sự xuất hiện màu còn thiếu này.

galaxy s8 phien ban cuop bien vung caribe lo dien
Samsung Galaxy S8+ phiên bản hồng.
galaxy s8 phien ban cuop bien vung caribe lo dien Trợ lý ảo của Samsung Galaxy S8 bị chê "dốt" tiếng Anh

Theo một bài viết được đăng trên Wall Street Journal mới đây, trợ lý ảo Bixby không phải là một sinh viên giỏi khi học ...

galaxy s8 phien ban cuop bien vung caribe lo dien Samsung Galaxy S8+ bản Đế vương có giá 'khủng' tại Nhật

Samsung vừa cho ra mắt điện thoại Galaxy S8+ phiên bản Đế vương (bộ nhớ 128GB, RAM 6GB) tại thị trường Nhật Bản, Trung Quốc và ...

galaxy s8 phien ban cuop bien vung caribe lo dien Samsung khẳng định bảo mật quét mống mắt không dễ hack

Tuy nhiên, câu trả lời của Samsung đồng nghĩa hãng không phủ nhận hệ thống bảo mật quét mống mắt có thể bị đánh lừa ...

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.