Loạt smartphone đáng mua có kích thước vừa tay cầm

Những smartphone đáng mua trong danh sách đều có kích cỡ vừa tay cầm với nhiều ưu điểm vượt trội.

Samsung Galaxy S8

loat smartphone dang mua co kich thuoc vua tay
Ảnh: Anh Quân.

Dù sở hữu màn hình tới 5,8 inch, Galaxy S8 vẫn thuộc danh sách máy có kích thước vừa tay nhờ màn hình vô cực và gần như không có viền. Gần như toàn bộ mặt trước của máy là không gian dành cho màn hình. Sản phẩm cũng là một bước tiến độ phá về công nghệ cũng như thiết kế.

Máy trang bị cấu hình cao cấp nhất hiện nay, hỗ trợ nhiều tính năng tiên tiến. Nhờ có trợ lý ảo Bixby do chính Samsung phát triển, thiết bị càng trở nên mạnh mẽ và hấp dẫn hơn.

Apple iPhone 7

loat smartphone dang mua co kich thuoc vua tay

Ra mắt gần một năm trước và có thiết kế tương tự iPhone 6, 6s, nhưng iPhone 7 chưa bao giờ hết "hot". Thậm chí, model còn là smartphone bán chạy nhất thế giới theo một nghiên cứu mới đây của công ty Strategy Analytics.

Apple không cho thiết bị di động chạy đua cấu hình như smartphone Android, nhưng với hệ điều hành được tối ưu và sử dụng phần cứng cao cấp, sản phẩm vẫn là cỗ máy đầy sức mạnh trong xử lý. Chất lượng camera của iPhone 7 vẫn thuộc những mẫu tốt nhất thế giới.

Điểm trừ của máy là không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài, không có khe sim thứ hai và đã bỏ mất cổng tai nghe 3,5mm. Nếu muốn nghe nhạc, người dùng sẽ phải sử dụng thiết bị chuyển đổi hoặc trang bị các tai nghe với kết nối không dây.

Google Pixel

loat smartphone dang mua co kich thuoc vua tay

Google giờ cũng hoạt động như một công ty phần cứng khi liên kết với đơn vị khác để sản xuất smartphone. Pixel là flagship của hãng với màn hình 5 inch, thiết kế kim loại và thời trang. Máy chạy hệ điều hành Android 7 Nougat mới nhất là luôn thuộc danh sách smartphone được cập nhật hệ điều hành đầu tiên trong hệ sinh thái Android.

Về hiệu năng, Pixel luôn thuộc top những máy hoạt động tốt nhất, đồng thời sở hữu camera chất lượng cao. Nằm trong chiến lược về chí thông minh nhân tạo của Google, sản phẩm này phản ánh rất sát những gì mà "gã khổng lồ Internet" định nghĩa về một chiếc smartphone tương lai có thể làm được.

LG G6

loat smartphone dang mua co kich thuoc vua tay
Ảnh: Anh Quân

G6 đánh dấu bước thay đổi chiến lược của LG khi rời bỏ cuộc thử nghiệm thiết kế phá cách (máy dạng module tháo lắp như G5), tập trung trở lại với thiết kế và hiệu năng cho smartphone. G6 không phải là thiết bị mang tính cách mạng, nhưng vẫn có nhiều cải tiến như viền bêzl siêu mỏng, camera kép chất lượng cao.

Thời lượng pin cũng là một điểm cộng khi đã cải thiện đáng kể, dù chưa phải là tốt nhất. Sản phẩm sử dụng màn hình tỷ lệ 18:9. Dù không có khả năng tự xóa vết xước (như mẫu Flex), hay cấu hình cao cấp nhất hiện nay, G6 vẫn được đánh giá là smartphone tốt nhất của LG từng giới thiệu.

Sony Xperia XZ

loat smartphone dang mua co kich thuoc vua tay

Thiết kế các đời smartphone Xperia cao cấp của Sony không có nhiều thay đổi, nhưng vẫn làm nhiều người say mê. XZ sở hữu bàn phím "tươm tất" mang đến tải nghiệm gõ tốt, camera cao cấp tự đọng lấy nét nhanh, bắt chi tiết tốt và cho ra những tấm hình chân thật.

Khi nói đến smartphone cao cấp của Sony, chắc chắn không thể bỏ qua khả năng chống nước, chống bụi hàng đầu. XZ còn sở hữu thời lượng pin ấn tượng, giúp người dùng kéo dài thời gian sử dụng và trải nghiệm thiết bị.

loat smartphone dang mua co kich thuoc vua tay Bộ đôi Galaxy S8 là smartphone bán chạy nhất tuần qua

Sự có mặt của Galaxy S8 và S8 Plus giúp thị trường smartphone có điểm sáng đầu tiên kể từ sau đợt mua sắm trước ...

loat smartphone dang mua co kich thuoc vua tay Những smartphone cao cấp giảm giá tháng 4/2017

Các smartphone cao cấp giảm giá từ 1,5 đến 3 triệu đồng, giúp người dùng có cơ hội sở hữu những mẫu model tốt hợp ...

loat smartphone dang mua co kich thuoc vua tay Những smartphone đáng mua dù 'có tuổi'

Smartphone ngày càng được trang bị nhiều tính năng hiện đại, nhưng không phải vì thế mà một số model sản xuất cách đây vài ...

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.