Galaxy S8+ màu tím khói lên kệ Việt Nam, giá không đổi

Phiên bản Galaxy S8+ màu tím khói là sự cân bằng giữa nghệ thuật và công nghệ, tương tự với phiên bản Xanh san hô. 

Phiên bản Galaxy S8+ màu tím khói được Samsung mô tả là sự cân bằng giữa nghệ thuật và công nghệ, tương tự với phiên bản Xanh san hô.

galaxy s8 mau tim khoi len ke viet nam gia khong doi

Máy vẫn giữ chất liệu kính và kim loại như các phiên bản Galaxy S8+ khác. Nhưng khi kết hợp màu tím khói với ánh sáng tự nhiên sẽ tạo nên hiệu ứng phản quang lạ mắt. Mặt lưng được phủ đều với tông màu tím nên Galaxy S8+ phiên bản mới toát lên vẻ sang trọng, độc đáo.

Samsung cũng khẳng định giá trị cốt lõi của Galaxy S8+ là triết lý xuyên suốt về sự đồng nhất và hài hòa trong đó thiết kế, công nghệ và trải nghiệm người dùng được hòa quyện với nhau. Với phiên bản màu mới, giá trị này càng được tôn vinh khi sản phẩm vẫn sở hữu những công nghệ,tính năng của dòng flagship Galaxy S và vẫn mang hơi thở sáng tạo về thẩm mỹ.

Tương tự với khi ra mắt S8+ tại Việt Nam, lần này Samsung cũng dành bộ quà tặng đặc biệt có giá 3 triệu đồng cho người đặt mua trước sản phẩm (từ 1/7 đến 7/7). Máy được bán từ ngày 8/7 với giá tham khảo 20,49 triệu đồng, bằng các phiên bản màu đang có trên thị trường.

Bên cạnh đó, chủ sở hữu Galaxy S8+ phiên bản Tím khói còn được hưởng chế độ chăm sóc đặc biệt thông qua các gói ưu đãi cao cấp gồm Samsung Elite và Worry-Free.

galaxy s8 mau tim khoi len ke viet nam gia khong doi

Cụ thể, người dùng sẽ được sử dụng miễn phí cà phê tại hệ thống Highlands Coffee, phim điện ảnh tại CGV vào mỗi thứ Bảy hàng tuần từ nay đến hết 30/4/2018, phòng chờ hạng thương gia tối đa 4 lần một năm tại các sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cần Thơ, nhận gói quà tặng và vật phẩm game mobile.

Chính sách chăm sóc đặc quyền Worry-Free sẽ mang đến cho người dùng đường dây hỗ trợ kỹ thuật riêng, chế độ nhận máy bảo hành tận nhà.

Galaxy S8+ dùng pin 3.500 mAh, camera chính 12 MP, chống rung quang học, khẩu độ f/1.7 (khẩu độ lớn nhất của smartphone hiện nay). Camera trước 8 MP, tự động lấy nét và có cùng khẩu độ f/1.7. Dù có kích cỡ màn hình tới 6,2 inch nhưng với thiết kế vô cực, sản phẩm vẫn nhỏ gọn trong bàn tay, cho cảm giác cầm không khác gì những model có màn 5 - 5,5 inch.

galaxy s8 mau tim khoi len ke viet nam gia khong doi Bộ 31 hình nền thiên nhiên độc đáo dành cho Galaxy S8 và S8+

Điện thoại của bạn sẽ trở nên độc đáo và "chất" hơn với những hình nền thiên nhiên độ nét cao, dành cho các dòng ...

galaxy s8 mau tim khoi len ke viet nam gia khong doi Galaxy S8 phiên bản Cướp biển vùng Caribê lộ diện

Samsung vừa cho ra mắt phiên bản Galaxy S8 "Cướp biển vùng Caribê" tại Trung Quốc, cùng với đó là sự xuất hiện phiên bản ...

galaxy s8 mau tim khoi len ke viet nam gia khong doi Samsung Galaxy S8+ bản Đế vương có giá 'khủng' tại Nhật

Samsung vừa cho ra mắt điện thoại Galaxy S8+ phiên bản Đế vương (bộ nhớ 128GB, RAM 6GB) tại thị trường Nhật Bản, Trung Quốc và ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.