Gặp tai nạn, cô gái nước ngoài bị trộm mất xe giữa phố Sài Gòn

Sau khi gặp tai nạn và được người dân dìu vào lề đường sơ cứu, cô gái nước ngoài quay ra thì chiếc xe máy của mình đã "không cánh mà bay".
gap tai nan co gai nuoc ngoai bi trom mat xe giua pho sai gon
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Nguyễn Yên

Ngày 26/7, đại tá Trà Văn Lào, Trưởng Công an quận Gò Vấp, TP HCM cho biết, đơn vị đã tiếp nhận thông tin trình báo mất xe từ hai cô gái nước ngoài.

"Bước đầu chúng tôi khẳng định, tại thời điểm hai cô gái bị tai nạn, chiếc xe máy được dựng lên nhưng sau đó bị trộm mất”, ông Lào thông tin.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 2h sáng cùng ngày, hai nữ du khách người nước ngoài đi trên hai xe máy qua khu vực chân cầu vượt ngã sáu Gò Vấp (đoạn thuộc phường 7, quận Gò Vấp).

Tại đây, hai cô gái đã xảy ra va chạm giao thông khiến một người bị thương.

Người dân khu vực này đã đưa hai cô vào lề đường sơ cứu vết thương. Lúc quay ra thì mọi người tá hỏa khi phát hiện một chiếc xe máy đã "không cánh mà bay".

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

gap tai nan co gai nuoc ngoai bi trom mat xe giua pho sai gon Khách Tây khóc nghẹn vì những 'quả đắng' khi đến Việt Nam

Không ít du khách nước ngoài đã phải bật khóc hay than phiền vì bị mất trộm, bị cướp, bị chặt chém ở Việt Nam. Đây chỉ ...

chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.