Gia Lai: Khởi tố hai bị can dùng tuýp sắt đánh Trung úy công an

Hai bị can dùng tuýp sắt, gậy gộc đánh Trung úy công an trọng thương đã bị bắt giữ, đồng thời cũng có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can.
gia lai khoi to hai bi can dung tuyp sat danh trung uy cong an
Trung úy Tuấn được điều trị tại bệnh viện.

Ngày 27/7, công an tỉnh Gia Lai cho biết, đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tối bị can và bắt tạm giam đối với các bị can Nguyễn Văn Hùng (SN 1971) và Hồ Văn Phong (SN 1981, cùng trú tại TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) để điều tra hành vi "Chống người thi hành công vụ".

Theo đó, vào ngày 26/6, trong lúc tuần tra kiểm soát giao thông tại khu vực Thị trấn Chư Sê, tổ tuần tra thuộc công an huyện Chư Sê phát hiện chiếc ô tô khách 16 chỗ, mang BKS: 77B-008.74 do Hùng điều khiển, lưu thông hướng Gia Lai đi Đắk Lắk đón trả khách không đúng nơi quy định.

Lúc này, tổ tuần tra ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, nhưng Hùng không những không dừng lại mà còn tăng ga bỏ chạy và tông vào Trung úy Bùi Ngọc Tuấn, sau đó chạy về hướng Đắk Lắk.

May mắn Trung úy Tuấn né được và dùng xe chuyên dụng để đuổi theo chiếc ô tô khách, đồng thời thông báo với công an huyện Ea H’leo phối hợp truy bắt.

Khi đến địa phận huyện Ea H’leo, chiếc xe ô tô bị đuổi kịp nên dừng lại. Tuy nhiên, Hùng và Phong đã xuống xe và cầm tuýp sắt, gậy gỗ tấn công trung úy Tuấn.

Sau đó, người dân và lực lượng công an huyện Ea H'leo đã kịp thời ứng cứu và đưa Trung úy Tuấn đến bệnh viện cấp cứu.

gia lai khoi to hai bi can dung tuyp sat danh trung uy cong an Hà Nội: Bắt đối tượng mang theo gậy 3 khúc để ‘phòng thân’

Qua kiểm tra, tổ công tác đội CSGT số 5 đã phát hiện đối tượng Trần Văn Đối mang theo gậy 3 khúc dài 70cm ...

chọn
Lãnh đạo ngành địa ốc nói gì về ba luật mới?
Các doanh nghiệp địa ốc bước vào mùa ĐHĐCĐ năm 2024 trong bối cảnh ba luật lớn về bất động sản vừa được thông qua. Cùng điểm lại những góc nhìn của lãnh đạo Vinhomes, Đạt Phương, Lideco... xoay quanh sự tác động của các luật này.