Giá vàng hôm nay 25/1: Giá vàng sụt nhẹ

Giá vàng hôm nay 25/1 giảm nhẹ sau khi tăng trưởng quá mạnh trong những phiên giao dịch gần đây vì những bất ổn chính trị thế giới.

Giá vàng hôm nay 25/1 giảm nhẹ

Giá vàng hôm nay 25/1, tính đến đầu giờ sáng đang giao dịch quanh ngưỡng 1.28 3USD/ounce - giảm 1 USD so với ngày hôm qua.

Giá vàng hôm nay giảm nhẹ sau khi tăng trưởng mạnh trong những phiên giao dịch gần đây vì những bất ổn chính trị thế giới.

gia vang hom nay 251 gia vang sut nhe
Giá vàng giảm nhẹ.

Chính phủ Hoa Kỳ vẫn ở trong chế độ đóng cửa một phần trong khi vẫn chưa có thỏa thuận nào giữa Đảng Dân chủ và Tổng thống Donald Trump. Điều này đang bắt đầu kéo theo nền kinh tế Hoa Kỳ đi xuống, bắt nguồn từ việc thiếu tin tức kinh tế mới để giúp thúc đẩy nhiều thị trường.

Theo nhiều nhà phân tích, điều mà các thị trường tỏ ra lo ngại nhất chính là về những bất ổn xoay quanh các cuộc đàm phán thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc. Triển vọng kinh tế toàn cầu phụ thuộc nhiều vào một giải pháp cho vấn đề xung đột thương mại vốn giữa 2 nền kinh tế lớn nhất thế giới.

Trong ngắn hạn, đồng USD vẫn được hỗ trợ bởi một đồng euro và Nhân dân tệ suy yếu. Nhưng về trung và dài hạn, nền kinh tế Mỹ cũng chịu ảnh hưởng từ những bất ổn chính trong nội bộ nước Mỹ và trong quan hệ với Trung Quốc. Sức khỏe kinh tế suy giảm sẽ kéo đồng USD đi xuống.

Giá vàng trong nước

Tập Đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức: 36,480 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,560 triệu đồng/lượng (bán ra). Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 36,380 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,580 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng miếng trong nước được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức: 36,49 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,59 triệu đồng/lượng (bán ra), tăng 20 ngàn đồng ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với cuối giờ chiều phiên liền trước.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.