Giá xe máy Honda ngày 14/2: Honda Sh bất ngờ tăng giá mạnh sau Tết

Theo tìm hiểu tại một số đại lí xe máy do Honda ủy nhiệm tại Hà Nội, giá xe ga Honda trong những ngày sau Tết đang có sự chênh lệch khá cao, đặc biệt là mẫu xe Honda SH.
 

Sau Tết Nguyên đán 2019, hầu hết các mẫu xe đang được bán với giá khá cao, mẫu xe SH 125 CBS có giá đề xuất 68 triệu đồng nhưng bán ra ở mức 78 triệu đồng, Sh 125 ABS cũng chênh lệch 10 triệu đồng khi giá bán 86 triệu đồng.

Mẫu xe Sh 150 CBS có giá đề xuất 82 triệu đồng nhưng có giá bán 94,5 triệu đồng, đặc biệt SH 150 ABS hiện đang chênh lệch với đề xuất lên tới 14,5 triệu đồng.

gia xe may honda ngay 142 honda sh bat ngo tang gia manh sau tet

Ngoài dòng xe SH và SH mode thì các mẫu xe khác đang có giá bán ra thấp hơn giá đề xuất nhưng vẫn ở mức cao hơn so với trước Tết.

Mẫu xe SH 2018 với thiết kế được thiết kế trau chuốt hơn, những đường nét là nhược điểm của đời trước ví dụ như mặt nạ trước, đèn đuôi được thiết kế lại.

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS cũng được trang bị tiêu chuẩn. Đèn pha trước sử dụng LED không còn là đèn Halogen như ở đời trước.

Hệ thống chiếu sáng LED cao cấp từ đèn pha với logo SH độc tôn in nổi bên trong tới đèn hậu và dải đèn định vị ấn tượng .

gia xe may honda ngay 142 honda sh bat ngo tang gia manh sau tet
(Ảnh: Honda Việt Nam).

Thân xe thiết kế liền mạch, mượt mà nhưng vẫn cứng cáp, lịch lãm với logo 3D mới và yên xe sang trọng thêu chỉ đôi. Ống xả được phối màu đen và bạc, bố trí hài hòa trong tổng thể thiết kế thời thượng của chiếc xe.

Mặt đồng hồ thông minh lớn, dễ quan sát bao gồm đầy đủ các thông số cần thiết cùng logo SH đặc trưng.

Thiết kế 3D cân đối với ba phần riêng biệt và tích hợp thêm màn hình LCD hiển thị quãng đường và thời gian.

Động cơ và Công nghệ thông minh thế hệ mới eSP, giúp tạo nên uy lực để chinh phục mọi hành trình.

Thiết kế nhỏ gọn, 4 kì, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch và tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất cùng hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, động cơ tích hợp bộ đề ACG, Hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling-Stop,….giúp vận hành ổn định và tiết kiệm nhiên liệu.

Hệ thống khóa thông minh với bộ hai thiết bị điều khiển FOB cùng núm xoay khởi động với thiết kế sang trọng, công nghệ đột phá thay thế cho hệ thống khóa thông thường, tối ưu hóa khả năng chống trộm, mang lại tiện ích cao cấp cho người sử dụng.

gia xe may honda ngay 142 honda sh bat ngo tang gia manh sau tet Cập nhật giá xe Yamaha mới nhất tháng 2/2019: Sirius 'xuống' giá mạnh sau Tết

Sau diễn biến tăng nhẹ vào trước Tết Nguyên đán, giá xe Yamaha Sirius tiếp tục diễn biến chậm trong tháng 2/2019 với giá bán ...

gia xe may honda ngay 142 honda sh bat ngo tang gia manh sau tet Giá xe máy Honda SH Mode cận Tết Nguyên đán bắt đầu tăng cao

Tại một số đại lí xe máy Honda ủy nhiệm (HEAD) tại Hà Nội, giá xe máy Honda SH Mode trong những ngày cuối năm ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.