Giảm điểm xếp hạng, nhận phản hồi tiêu cực, Victoria’s Secret quyết định huỷ show diễn thời trang thường niên

Công ty mẹ Victoria's Secret, L Brand đã xác nhận rằng họ sẽ dừng phát sóng chương trình của mình trong năm nay, sau khi điểm xếp hạng giảm và nhận được những phản hồi không mấy tích cực từ phía người xem.
sub-buzz-2354-1574373205-1

Victoria's Secret quyết định huỷ bỏ show diễn thời trang của mình. (Ảnh: CNN).

"Chúng tôi nghĩ rằng, đều quan trọng nhất hiện nay là tập trung vào thúc đẩy việc tiếp thị của Victoria's Secret", Stuart Burgdoerfer, Giám đốc tài chính của L Brand đã nói với các nhà phân tích trong một cuộc điện đàm ngày hôm nay. 

Chương trình Victoria's Secret đầu tiên được phát sóng vào năm 1995. Tuy nhiên, sau hơn 20 năm phát sóng, chương trình này đã chứng kiến lượng người xem giảm xuống mức thấp kỉ lục vào năm ngoái. 

Chương trình trình diễn thời trang này được tổ chức thường niên với sự tham gia góp mặt của các người mẫu hàng đầu, được gọi là những "thiên thần". Trong năm ngoái, lượng người xem đã giảm xuống chỉ còn 3,3 triệu người so với mức 9,7 triệu người vào năm 2013. 

"Chúng tôi đang tìm cách để thúc đẩy định vị thương hiệu và truyền đạt tốt nhất tới khách hàng", vị giám đốc tài chính chia sẻ. 

 L Brand cho biết họ đang suy nghĩ về việc thay đổi chương trình thời trang hàng năm, những điều đó không có nghĩa là chương trình này sẽ bị huỷ bỏ hoàn toàn. 

Trong những năm gần đây, chương trình đã gây nhiều tranh cãi. Các tờ báo từ Cosmopolitan đến The Guardian gọi nó là phân biệt giới tính và chống lại nữ quyền. Và một năm trước, CEO của Third Love đã viết một bức thư ngỏ, tố cáo "những bình luận hạ thấp phụ nữ" của một trong những giám đốc điều hành hàng đầu Victoria's Secret. 

Câu chuyện xuất phát từ một cuộc phỏng vấn của Ed Razek vào năm 2018, lúc đó là giám đốc tiếp thị của L Brand, nói rằng chương trình không nên có sự tham gia của những người chuyển giới, vì "nó là một cơn ác mộng", sẽ biến chương trình này trở thành một "trò giải trí đặc biệt kéo dài 42 phút". 

Razek sau đó đã xin lỗi vì những bình luận vô cảm của mình. Ông rời khỏi L Brand vào đầu năm nay. 

Trên Twitter, phản ứng trước thông tin này, người dùng đã có những cảm xúc lẫn lộn, một số người cảm thấy hả hê "Byeeeee, chúng tôi sẽ chẳng còn nhớ họ là ai", một người tweet. Tuy nhiên, số khác thì "rất buồn" và tuyên bố đó là "sự kết thúc của một kỉ nguyên".  

Hôm thứ 4 (20/11), Victoria's Secret đã tiết lộ rằng doanh số của họ đã giảm khoảng 1/4. Doanh nghiệp này đã để mất khách hàng vào tay các đối thủ như Target, Kohl's, American Eagle và các công ty khởi nghiệp đồ lót.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2026 (Vietnam Investment Forum 2026)

Ngày 4/11 tại TP HCM, Diễn đàn Đầu tư Việt Nam (VIF), do Trang TTĐT Tổng hợp VietnamBiz và Việt Nam Mới tổ chức, trở lại với loạt nội dung nóng: “Bức tranh vĩ mô – bất động sản – thị trường tài chính – chứng khoán: Con đường thịnh vượng của Việt Nam”.

Sự kiện quy tụ chuyên gia kinh tế, nhà hoạch định chính sách, lãnh đạo ngân hàng, các quỹ và hàng trăm nhà đầu tư, cùng phân tích triển vọng vĩ mô, chính sách, bất động sản, ngân hàng, tài sản số và chu kỳ mới của chứng khoán.

Trải qua nhiều mùa tổ chức, VIF đã khẳng định vị thế diễn đàn đầu tư số 1 Việt Nam, nơi kết nối tri thức và vốn đầu tư.

Website: https://vietnaminvestmentforum.vn

Tham gia khảo sát "Dự báo của bạn về năm 2026" để có cơ hội nhận vé mời đặc biệt từ Ban Tổ chức.

chọn
ĐHĐCĐ Vinahud: Sẽ bán Grand Mercure Hội An để trả nợ, người của VC7 rút khỏi HĐQT
Cổ đông Vinahud đã thông qua phương án thoái toàn bộ vốn tại các đơn vị là Xuân Phú Hải và Friends, qua đó rút khỏi dự án Grand Mercure Hội An để có dòng tiền tất toán khoản vay tại TPBank.