Giám đốc GongCha Đà Nẵng: Khách hàng 'tố' ly trà sữa có giòi nhưng vẫn uống hết

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một số hình ảnh, clip cho rằng ly trà sữa của một cửa hàng nổi tiếng tại Đà Nẵng có giòi khiến nhiều người xôn xao.
giam doc gongcha da nang khach hang to ly tra sua co gioi nhung van uong het Liên tiếp nhiều trẻ tử vong, ai nghe cũng giật mình
giam doc gongcha da nang khach hang to ly tra sua co gioi nhung van uong het Tỏ tình bằng ngôn ngữ ‘kém duyên’, Hotboy trà sữa giành 150 triệu gây ngỡ ngàng
giam doc gongcha da nang khach hang to ly tra sua co gioi nhung van uong het Lộ diện 8 nhân tố ‘đỉnh’ tranh giải 150 triệu của Gala thách thức danh hài?

Vào tối 6/5, tài khoản facebook H.T đăng tải hình ảnh, clip cho rằng ly trà sữa GongCha tại chi nhánh Đà Nẵng có giòi.

Cụ thể, tài khoản này đã đăng hình ảnh, clip kèm lời bình luận: “Đã nghe tin rất nhiều lần nhưng tôi không tin và đến ủng hộ. Nhưng đi uống thì thực tôi thất vọng lắm. Nhìn nó bò mà thấy nổi da gà. Bỏ một số tiền lớn để sử dụng sản phẩm mà mọi người thấy thế này được không. Ảnh hưởng đến sức khỏe”.

GongCha hiện là cửa hàng trà sữa được nhiều người biết đến tại Đà Nẵng. Do đó, khi thông tin trong ly trà sữa của cửa hàng nổi tiếng có giòi tạo được sự quan tâm lớn của dư luận.

giam doc gongcha da nang khach hang to ly tra sua co gioi nhung van uong het
Ly trà sữa được H.T đăng tải lên mạng.

Nhiều người tỏ ra lo lắng và khẳng định, với sự việc này sẽ không đến uống trà sữa nữa. Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến tỏ thái độ nghi ngờ. Họ cho rằng, có thể, do cửa hàng này “buôn may bắn đắt” nên bị "chơi xấu".

Ngày 7/5, ông Phạm Duy Tùng, Giám đốc chi nhánh GongCha Đà Nẵng cho biết, ông nắm được thông tin về những clip này vào khuya hôm qua. Cửa hàng có đến 16 camera ở những góc khác nhau nên ông đã yêu cầu nhân viên trích xuất xem xét.

Theo hóa đơn trên mạng, thông qua ngày, giờ, cửa hàng đã tìm được vị trí được cho là có khách hàng H.T ngồi.

Theo ông Tùng, camera ghi lại ở khu vực này có một cặp nam nữ đến uống trà sữa. Ngồi uống một lúc, người nam rút điện thoại chụp hình, quay phim.

Lúc này, ly trà sữa còn khoảng 2/3. Sau đó, họ ngồi uống hết ly trà sữa. Chừng một tiếng sau, cả hai ra về, để lại ly trà sữa “cạn đáy”.

giam doc gongcha da nang khach hang to ly tra sua co gioi nhung van uong het
Một người đàn ông được cho là đang chụp hình ly trà sữa.

Giám đốc chi nhánh GongCha Đà Nẵng cho biết, ngay trong đêm, ông đã liên hệ trực tiếp với người được cho là chủ tài khoản facebook H.T qua điện thoại để làm rõ sự việc.

Ông mong muốn vị khách này giải thích tại sao lúc phát hiện trong ly trà sữa không báo cho quản lý hoặc nhân viên của cửa hàng? Đồng thời, tại sao lúc phát hiện, khách hàng đã quay phim, chụp hình lại nhưng khách vẫn tiếp tục uống hết rồi mới ra về và đăng tải clip lên mạng xã hội?

Ông Tùng khẳng định, trong cuộc trò chuyện, H.T giải thích lòng vòng, nhưng vẫn không nói rõ được lý do.

Cũng theo ông Tùng, sau cuộc trò chuyện, vị khách này xóa thông tin đã đăng tải, đồng thời, khóa trang mạng xã hội của mình. Tuy nhiên, nhiều tài khoản mạng xã hội khác đã kịp chia sẻ.

Theo ông Tùng, tất cả thực phẩm tại cửa hàng được nhập ngoại và có đầy đủ giấy phép của cơ quan chức năng. Sau khi nhập về, thực phẩm được cất giữ, chế biến đảm bảo an toàn thực phẩm.

Sản phẩm được nấu sôi, sử dụng trong ngày và cất giữ trong điều kiện -10 độ C nên không có chuyện giòi có thể sống trong ly trà sữa.

Hiện ông Tùng đang hoàn tất thủ tục để trình báo sự việc đến cơ quan chức năng, nhờ làm rõ vụ việc. Theo ông Tùng, sự việc đúng sai, sẽ là kết luận của cơ quan có thẩm quyền.

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.