Giang hồ đập phá quán kem Chú Tám ở Sài Gòn khai gì?

Ngày 27/4, Cơ quan CSĐT Công an quận 1 cho biết đã tạm giữ hình sự đối với Phan Thanh Vàng (ngụ đường Vũ Tùng, quận Bình Thạnh) để điều tra hành vi “Hủy hoại tài sản”.
giang ho dap pha quan kem chu tam o sai gon khai gi Bắt nhóm giang hồ xịt hơi cay, đập quán kem Chú Tám ở Sài Gòn
giang ho dap pha quan kem chu tam o sai gon khai gi Nhóm thanh niên cầm mã tấu gây rối ở quán kem
giang ho dap pha quan kem chu tam o sai gon khai gi
Nhóm thanh niên xông vào quán kem Chú Tám đập phá, xịt hơi cay khiến 7 người bị thương. Ảnh: Cắt từ clip.

Vàng được xác định là có tham gia vào vụ đập phá tại quán kem Chú Tám trên đường Trương Hán Siêu (phường Đa Kao, quận 1) gây hoang man dư luận vào tối 23/4 vừa qua.

Tại cơ quan công an, Vàng khai nhận vào tối 23/4, khi đang chơi game ở tiệm game bắn cá trên đường Bùi Hữu Nghĩa (quận Bình Thạnh) thì được Lư Vịnh Quân rủ đi giải quyết mâu thuẫn cho bạn của người này nên đã đồng ý.

giang ho dap pha quan kem chu tam o sai gon khai gi
Chủ quán kem Chú Tám chia sẻ với PV về vụ việc. Ảnh: Nguyễn Yên.

Ngay sau đó, Vàng và Quân đến đường Vũ Tùng gặp nhóm của, Đào Duy Phong, Đào Duy Hưng, Trần Anh Huy, Nguyễn Ngọc Minh, cùng 5 người khác chưa rõ lai lịch.

Tại đây, nhóm thống nhất chỉ đập phá dằn mặt chứ không gây thương tích cho ai. Tiếp theo đó, nhóm của Vàng đến tiệm kem nhãn Chú Tám ở đường Trương Hán Siêu để gây sự.

Tại đây, nhóm giang hồ đã dùng hung khí và xịt hơi cay vào quán kem. Riêng Vàng cầm đinh ba hỗ trợ cho đồng bọn đập phá.

Qua trích xuất hình ảnh camera giám sát tại hiện trường, Công an quận 1 đã xác định được nhóm giang hồ trên và truy bắt được Vàng, số người còn lại đã bỏ trốn khỏi địa phương, công an đang truy tìm nhóm người trên.

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.