Giáo sư mặc quần đùi trên giảng đường chính thức lên tiếng

"Tôi đâu có thần kinh mà mặc bộ đồ như vậy ra đường. Cái này tôi mặc trong một bối cảnh cụ thể và gửi đi một thông điệp", GS Trương Nguyện Thành nói.

Những ngày qua cộng đồng mạng tranh cãi gay gắt quanh việc thầy Hiệu phó Trường Đại học Hoa Sen mặc trang phục phá cách – quần soóc, áo thun – khi giảng bài cho sinh viên.

Cụ thể, ngày 23/4, một chuyên gia giảng dạy về khởi nghiệp đã đăng tải trên facebook những hình ảnh một buổi học tại Trường Đại học Hoa Sen. Gây chú ý nhất là hình ảnh một diễn giả mặc áo thun quần soóc ngồi nói chuyện, trong khi những diễn giả khác mặc áo vest chỉn chu.

Ngay lập tức, nhiều sinh viên của Trường Đại học Hoa Sen đã xác nhận rằng người diễn giả trong ảnh chính là Giáo sư Trương Nguyện Thành - ông hiện dang giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng điều hành Trường Đại học Hoa Sen.

giao su mac quan dui tren giang duong chinh thuc len tieng
GS Trương Nguyện Thành - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Hoa Sen. Ảnh: Thanh Niên.

Liên hệ với Giáo sư Trương Nguyện Thành, ông xác nhận hình ảnh đang lan truyền trên mạng xã hội về người mặc quần soóc, ngồi giảng bài cho sinh viên chính là mình.

Đây là hình ảnh trong chương trình Innovation Roadmap (Lộ trình sáng tạo) của Trường ĐH Hoa Sen diễn ra trong 2 ngày 22-23/4. Tại sự kiện này, thầy Thành và một số giảng viên khác làm diễn giả.

"Tôi đâu có thần kinh mà mặc bộ đồ như vậy ra đường. Cái này tôi mặc trong một bối cảnh cụ thể và để gửi đi một thông điệp", Giáo sư Trương Nguyện Thành chia sẻ sau khi hình ảnh thầy đứng trước sinh viên với chiếc áo vest và quần đùi gây tranh cãi trên cộng đồng mạng.

Giáo sư Trương Nguyện Thành lên tiếng sau việc mặc quần đùi lên giảng đường. Video: Báo Thanh niên.
chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.