Giật dây chuyền bị người dân truy bắt, thanh niên móc kim tiêm ra đe doạ

Sau khi giật phăng sợi dây chuyền rồi bỏ chạy và bị người dân bao vây, nam thanh niên 25 tuổi móc kim tiêm trong túi quần ra đe doạ.
 
giat day chuyen bi dan truy duoi nam thanh nien moc kim tiem ra de doa Thanh niên cướp giật tài sản để có tiền cưới vợ
giat day chuyen bi dan truy duoi nam thanh nien moc kim tiem ra de doa Vừa ra tù, nam thanh niên lại thực hiện nhiều vụ cướp tài sản của nữ công nhân
giat day chuyen bi dan truy duoi nam thanh nien moc kim tiem ra de doa
Lê Thái Dương tại cơ quan điều tra. Ảnh: Xuyến Chi

Ngày 21/7, Công an phường Long Bình Tân (TP Biên Hòa, Đồng Nai) cho biết, cơ quan này đang hoàn tất hồ sơ để chuyển nghi can Lê Thái Dương (25 tuổi, ngụ KP 10, phường An Bình, TP Biên Hoà, Đồng Nai) cho Công an TP Biên Hoà để điều tra về hành vi “Cướp giật tài sản”.

Theo cơ quan công an, vào lúc 9h cùng ngày, Dương đi xe máy đến KP 2 (P. Long Bình Tân) tìm người sơ hở để cướp tài sản. Phát hiện bà Nguyễn Thị Tánh (52 tuổi, ngụ KP 3, P. Long Bình Tân) lái xe máy một mình, trên cổ có đeo sợi dây chuyền vàng nên Dương vội bám theo.

Khi bà Tánh không để ý, anh ta lái xe máy áp sát rồi với tay giật dây chuyền làm nạn nhân ngã xuống đường. Cướp được tài sản, Dương phóng xe bỏ chạy trong khi bà Tánh gắng chạy bộ đuổi theo và truy hô.

Chạy được một quãng, Dương bị người dân bao vây. Lúc này, thanh niên 25 tuổi móc kim tiêm trong túi quần ra và chĩa về những người dân để đe doạ.

Nhận tin báo, Công an phường Long Bình Tân vội đến hiện trường, khống chế Dương đưa về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan công an, bước đầu Dương khai nhận hành vi cướp giật của mình. Khám xét người Dương, cơ quan công an cũng thu giữ tang vật vụ cướp là sợi dây chuyền vàng trị giá 5 triệu đồng.

giat day chuyen bi dan truy duoi nam thanh nien moc kim tiem ra de doa Vụ đốt xe Fortuner vì nghi bắt cóc trẻ em: Làm rõ trách nhiệm những người liên quan

Cơ quan Công an huyện Thanh Hà, Hải Dương đã có thông báo chính thức về vụ việc người dân vây giữ và đốt xe ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.