Giấu ma túy trong chăn bông vẫn không thoát

Phòng CSGT tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị vừa tạm giữ hai nghi can cùng tang vật vụ án là chiếc xe taxi và hàng chục chiếc chăn không rõ nguồn gốc cùng 7 gói ma túy đá với trọng lượng 1,4 kg.

Theo đó, vào khoảng 23h15 (5/1/2017), tổ tuần tra kiểm soát giao thông thuộc Phòng do Thiếu tá Nguyễn Đức Dũng, Đội trưởng Đội TTKSGT số 2 làm Tổ trưởng và 11 tổ viên trong khi làm nhiệm vụ tại Km 105+800, Quốc lộ 1A thuộc địa phận thị trấn Vôi, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang, phát hiện chiếc xe taxi BKS 18A-080.75 đi hướng Lạng Sơn - Hà Nội có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Khi tiến hành kiểm tra, cơ quan chức năng xác định người điều khiển chiếc xe taxi là Trần Văn Tiến (SN 1991, ở Trực Cường, Trực Ninh, Nam Định) còn người phụ nữ trong xe là Trần Minh Hồng (SN 1978, phường Văn Miếu, TP Nam Định), trong xe chở nhiều chăn mùa đông.

dau ma tuy trong chan bong van khong qua mat luc luong chuc nang
Hai nghi phạm tại trụ sở CSGT Bắc Giang (Ảnh: Phòng CSGT bắc Giang cung cấp)

Tổ công tác tiến hành kiểm tra cốp đựng đồ phía sau xe có chứa nhiều quần áo, đồ dùng sinh hoạt, đồ điện tử và 1 chiếc túi xách màu tím.

Kiểm tra kỹ bên trong túi xách, có 1 chiếc túi vải nhỏ màu hồng chứa nhiều gói tinh thể màu trắng kiểu ma túy đá cuốn kỹ bằng giấy. Ngay lập tức, Tổ công tác bắt giữ 2 nghi phạm, báo cáo lãnh đạo đơn vị và nhanh chóng đưa đối tượng cùng tang vật về trụ sở cơ quan để khám xét.

Tại trụ sở đơn vị, Phòng CSGT Bắc Giang tiến hành khám xét thu giữ 7 gói ni-lông chứa tinh thể màu trắng nghi là ma tuý đá với tổng khối lượng khoảng 1,4kg.

dau ma tuy trong chan bong van khong qua mat luc luong chuc nang
Tang vật vụ án (Ảnh: Phòng CSGT bắc Giang cung cấp)

Qua điều tra ban đầu, phóng CSGT xác định Hồng là đối tượng đã có tiền án liên quan đến tội phạm ma túy đã bàn giao các đối tượng, tang vật, phương tiện cho cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý thụ lý giải quyết theo thẩm quyền.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ./.

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.