Giữa ban ngày, dùng búa và súng xông vào cướp đại lý vé số

Ngày 15/2, Công an TP HCM cho biết đang điều tra làm rõ vụ cướp táo tợn bằng súng và búa xảy ra tại đại lý vé số Công Thi (đường Hồng Bàng, phường 6, quận 6) do ông C. (46 tuổi) làm chủ.
tao ton dung bua va sung xong vao cuop dai ly ve so
Đại lý vé số - Nơi xảy ra vụ cướp táo tợn. Ảnh: CTV.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h50 ngày 12/2, ba người đi xe tay ga đến cửa hàng. Sau đó, hai đối tượng xuống xe, đội mũ bảo hiểm và đeo khẩu trang kín mặt tiến vào bên trong.

Vừa tới, một đối tượng đã giơ súng ra đe dọa mọi người trong cửa hàng. Cùng lúc, đối tượng còn lại cầm búa xông vào bên trong đại lý, tiến đến tủ đựng tiền và lục soát lấy đi 95 triệu đồng.

Trong khi đối tượng cầm búa xông vào tiệm cướp tiền, đối tượng bên ngoài đã lên đạn định nổ súng nhưng làm viên đạn rơi ra đường. Sau khi cướp được tiền, hai tên cướp đã chạy ra ngoài có đồng bọn chờ sẵn nổ máy xe rồi tẩu thoát, để lại một chiếc xe là tang vật của vụ cướp.

Nhận tin báo, các đơn vị nghiệp vụ của công an TP HCM đã có mặt để phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người có liên quan, các nhân chứng.

Cơ quan công an cũng thu thập hình ảnh được trích xuất từ camera an ninh của đại lý vé số nói trên để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, trong tủ tiền có chứa hai tỷ đồng, tuy nhiên các đối tượng chỉ cướp đi 95 triệu đồng.

Hiện công an đang điều tra, truy xét các đối tượng gây ra vụ cướp táo tợn trên.

chọn
Bất động sản tuần qua (5/5 - 11/5): Đề xuất nhiều thay đổi về sổ đỏ, nhóm Xuân Cầu trúng dự án 5.500 tỷ ở Hoà Bình
Có thể đưa mã QR vào giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; Samsung muốn đầu tư thêm 1 tỷ USD/năm vào Việt Nam; Sơn La công bố 9 dự án được phép mở bán... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.