Giữa phiên họp, nữ nghị sĩ Đài Loan vẫn lao vào bóp cổ nhau

Trong lúc tranh cãi về một dự án, hai nữ nghị sĩ Đài Loan đã lao vào ẩu đả và cố bóp cổ nhau. 
giua phien hop nu nghi si dai loan van lao vao bop co nhau
Khung cảnh hỗn loạn khi hai nữ nghị sĩ bóp cổ nhau trong lúc tranh cãi về một dự án. Ảnh: AFP

Sự việc xảy ra hôm nay, trong lúc các nghị sĩ đang thảo luận về dự án cơ sở hạ tầng tại cơ quan lập pháp Đài Loan, theo AFP. Dự án này có chi phí 14 tỷ USD, bao gồm các tuyến đường ray xe lửa, cơ sở năng lượng sạch và phòng chống lũ lụt.

Trong lúc tranh cãi, hai nữ nghị sĩ của đảng Dân tiến cầm quyền và Quốc dân đảng đã lao vào bóp cổ nhau. Các nghị sĩ khác trong phiên họp phải cố lôi họ ra.

Các nghị sĩ của Quốc dân đảng đối lập phản đối dự án, cho rằng nó ưu tiên cho các thành phố có truyền thống ủng hộ đảng Dân tiến cầm quyề. Phía Quốc dân đảng coi đây là kế hoạch lấy lòng cử tri cho cuộc bầu cử địa phương diễn ra vào năm 2018.

Sau màn tranh cãi và ẩu đả, phiên điều trần phải tạm hoãn lại. Giữa lúc tranh cãi, các nghị sĩ của Quốc dân đảng đã chiếm cả bục phát biểu.

Kể từ khi lên nắm quyền lãnh đạo đảo Đài Loan tháng 5/2016, tỷ lệ ủng bộ bà Thái Anh Văn đã giảm từ 70% xuống còn 40%.

giua phien hop nu nghi si dai loan van lao vao bop co nhau Nghị sĩ Anh bị bắt gặp xem ảnh các cô gái mặc gợi cảm khi đang họp
giua phien hop nu nghi si dai loan van lao vao bop co nhau Nghị sĩ Australia cho con bú giữa phòng họp quốc hội
chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.