Khởi tố vụ giang hồ hỗn chiến ở quán Bar khiến 2 người tử vong

Ngày 8/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Kon Tum cho biết liên quan đến vụ ẩu đả xảy ra đêm 5/8 tại quán bar WinDow ở phường Quyết Thắng (thành phố Kon Tum) làm hai người tử vong và ba người bị thương, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự về hai tội danh “Giết người và gây rối trật tự công cộng”.
khoi to vu giang ho hon chien o quan bar khien 2 nguoi tu vong
Quán Bar Window - nơi xảy ra vụ hỗn chiến.

Cùng với đó, để truy bắt nhanh nhóm đối tượng gây ra vụ việc, lực lượng Cục Cảnh sát Hình sự (C45) phía Nam đã được tăng cường phối hợp với lực lượng của Công an tỉnh Kon Tum phá án.

Trước đó, Thông tấn xã Việt Nam đã thông tin, khoảng 24 giờ ngày 5/8, tại quán bar WinDow trên đường Nguyễn Huệ (phường Quyết Thắng, thành phố Kon Tum) có hai nhóm đối tượng xảy ra mâu thuẫn và dẫn đến ẩu đả làm hai người tử vong và ba người bị thương.

Hai nạn nhân tử vong được xác định là Hà Tất Thắng (26 tuổi, quê Hải Phòng) và Nguyễn Văn Hà (31 tuổi, trú tại thành phố Kon Tum). Hai người bị thương là Đỗ Văn Sang (28 tuổi, ở thôn Thanh Trung, xã Vinh Quang, thành phố Kon Tum), Nguyễn Văn Tuân (26 tuổi, quê tỉnh Hải Dương) đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum. Riêng Nguyễn Văn Duy bị vết chém ở vùng mặt đã xuất viện sau đó.

khoi to vu giang ho hon chien o quan bar khien 2 nguoi tu vong Hai nhóm thanh niên hỗn chiến kinh hoàng ở Quảng Ninh

Do mâu thuẫn trong lúc ăn đêm, hai nhóm thanh niên đã dùng hung khí, lao vào nhau đâm chém kinh hoàng ở Đông Triều, ...

khoi to vu giang ho hon chien o quan bar khien 2 nguoi tu vong Hai nhóm thanh niên chém nhau, đập phá ô tô trên đường

Khoảng 10 thanh niên chia thành 2 nhóm đã sử dụng hung khí là dao kiếm, ống thép để đánh nhau và đập phá một ...

khoi to vu giang ho hon chien o quan bar khien 2 nguoi tu vong Nhiều đối tượng tham gia giết người tại quán karaoke ra đầu thú

Sau khi xảy ra mâu thuẫn tại một quán karaoke, nhóm thanh niên đã đánh “hội đồng” người đàn ông 40 tuổi khiến nạn nhân ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.