Hỗn chiến kinh hoàng tại quán bar Enjoy Club ở Sài Gòn khiến nhiều người bị thương

2 nhóm thanh niên hơn gần 20 người cẫm hùng khí xông vào hỗn chiến trước quán bar Enjoy Club ở quận 12 sau mâu thuẫn khiến nhiều người bị thương.
hon chien kinh hoang tai quan bar enjoy club o sai gon khien nhieu nguoi bi thuong
Hiện trường vụ việc (Ảnh: Bảo Bình)

Ngày 20/8, Công an quận 12 (TP.HCM) cho biết đang điều tra, truy xét 2 nhóm thanh niên cầm hung khí xông vào hỗn chiến trước quán bar Enjoy Club (phường Hiệp Thành, quận 12) khiến nhiều người thương vong vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, rạng sáng cùng ngày, 1 nhóm thanh niên đến quán bar trên để vui chơi thì xảy ra mâu thuẫn với một số người tại đây.

Sau đó, nhóm này rời đi và có thách thức sẽ quay lại để nói chuyện. 1 nhóm khác được cho là người bên trong quán bar cầm hung khí đến trước quán để sẵn sàng nghinh chiến.

Khoảng 1 tiếng sau, nhóm thanh niên quay lại cầm hung khí đến nơi, 2 nhóm xông vào hỗn chiến.

Người dân chứng kiến sự việc cho hay, nhiều người trong 2 nhóm trên đã bị thương trong cuộc hỗn chiến.

“Bên trong cũng đáp trả dữ dội. Nhiều chai rượu được ném tới tấp vào nhóm mới tới. Tôi có thấy có người bị chém lìa ngón tay. Một người khác thì ôm đầu chảy máu. Người trong quán bar dùng bình cứu hỏa để vãn hồi trật tự. Cả hai bên đều có rất nhiều người bị thương” – một người dân chứng kiến cho hay.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 12 có mặt tại hiện trường, khám nghiệm, điều tra đồng thời truy xét các đối tượng có liên quan.

hon chien kinh hoang tai quan bar enjoy club o sai gon khien nhieu nguoi bi thuong Vụ côn đồ hỗn chiến khiến người dân trúng đạn: Lộ diện kẻ trực tiếp nổ súng

Liên quan đến vụ 2 nhóm côn đồ hỗn chiến ở Nam Định, khiến người đi đường trúng đạn tử vong, cơ quan công an ...

hon chien kinh hoang tai quan bar enjoy club o sai gon khien nhieu nguoi bi thuong Gần 100 người thuê xe tải chở hung khí đi 'huyết chiến' trong đêm

Chỉ sau một ngày mâu thuẫn, gần 100 người trong ổ nhóm hoạt động cho vay lãi suất cao và cung cấp nhân viên nữ ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.