Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới nền kinh tế. Tăng trưởng GDP 9 tháng đầu năm chỉ đạt mức 2,12% - đây là mức tăng thấp nhất trong 10 năm (giai đoạn 2011 - 2020). Tổng thu ngân sách nhà nước 9 tháng đạt 975.300 tỉ đồng, bằng 64,5% dự toán, giảm 11,5% so với cùng kì năm 2019. Doanh thu dịch vụ lưu trú, ăn uống 9 tháng năm nay giảm 15% so với cùng kì năm trước. Doanh thu du lịch lữ hành 9 tháng giảm 56,3% so với cùng kì năm 2019.
Tuy nhiên, trong khó khăn lại luôn có những cơ hội. Các doanh nghiệp, nhà đầu tư bắt đầu chuyển hướng sang mô hình kinh doanh online. Đây được xem là một sự lựa chọn thông minh, khôn khéo và hợp thời. Lúc này, kinh doanh online chính là một trong những giải pháp để bứt phá, vực dậy sự phát triển cho doanh nghiệp.
Từ tháng 9, tháng 10, những doanh nghiệp lớn như Shopee, Sendo đã tung ra các chương trình sale khủng với nhiều mặt hàng đa dạng, giá cả phải chăng. Và trong những tháng cuối năm nay cho đến thời điểm giáp Tết, chắc chắn cuộc đua trong mùa sale cuối năm vẫn sẽ chưa hạ nhiệt. Khách hàng có nhu cầu lớn hơn, loay hoay chưa biết sẽ mua mặt hàng này ở đâu, chỗ nào giá cả phải chăng. Đây chắc chắn sẽ là cơ hội lớn cho các chủ shop online để có thể thu hút thêm khách hàng, tăng được lợi nhuận trong những tháng cuối năm nay.
Tuy nhiên, cơ hội thì luôn đi kèm với thách thức. Vào những dịp sale lớn, nhu cầu của khách hàng là vô cùng cao, tăng đột biến, lượng khách mua hàng sẽ đông hơn và số lượng hàng bán ra cũng nhiều hơn. Vì vậy, các chủ shop online sẽ phải vô cùng vất vả trong cách quản lí hệ thống của mình. Tiếp cận khách ra sao, chi phí thuê nhân viên thế nào cho hợp lí, xử lí các đơn hàng không thành công, dịch vụ chăm sóc khách hàng, môi trường cạnh tranh khốc liệt chắc chắn sẽ là những vấn đề khiến bạn phải đau đầu.
Chủ shop online cần phải hoạch định một hệ thống quản lí rõ ràng, hiệu quả, để có thể đạt được tỷ suất lợi nhuận cao nhất. Thời gian gần đây, nhiều chủ shop đã chuyển sang sử dụng những chatbot tự động để tránh việc phải trả lời những câu hỏi lặp lại của khách hàng từ đó tiết kiệm được thời gian, chi phí nhân công. Tích hợp AI thông minh, chatbot sẽ tiếp cận đúng nhu cầu mà khách hàng đang tìm kiếm. Việc chạy email marketing, push notice cũng là những giải pháp tốt để tiếp cận được nhiều hơn những khách hàng tiềm năng, đẩy thêm đơn hàng.
Với những chủ shop online còn đang loay hoay trong việc xây dựng hệ thống, Bizfly sẽ là một lựa chọn tuyệt vời giúp bạn giải quyết triệt để những khó khăn này.
Bizfly mang đến trọn bộ các giải pháp quản lí bán hàng online từ xa mà chủ shop online có thể sử dụng để quản lí đơn hàng, quản lí kho, quản lí thu chi, quản lí hoạt động marketing và chăm sóc khách hàng như:
Bizfly ChatBot- nhân sự ảo trực chiến 24/7 theo kịch bản và keyword của khách hàng, giúp tư vấn và chốt đơn ngay tại nhà.
Bizfly Email Marketing chống spam, tự động gửi hàng loạt email giúp doanh nghiệp duy trì tương tác với khách hàng.
Hệ thống lưu trữ dữ liệu mini CRM - kho quản lý dữ liệu khách hàng giúp dễ dàng tìm kiếm, lưu trữ thông tin khách hàng qua thẻ tags, nhân viên phụ trách,...
Tích hợp sẵn nhiều kênh giao hàng như Ahamove, Viettel Post, Giao hàng nhanh,...
Tích hợp công cụ phát mã giảm giá, báo cáo thống kê tiện lợi giúp giảm nguồn nhân lực triệt để
Giải pháp Bizfly dành cho nhà hàng giúp tự triển khai hoạt động quản lí bán hàng, giảm sự phụ thuộc vào các bên thứ 3, chủ động mở rộng kênh bán.
Bizfly là giải pháp của Công ty Công nghệ VCCorp - công ty dẫn đầu trong lĩnh vực truyền thông và internet tại Việt Nam. Với đội ngũ kĩ thuật viên trình độ cao và kinh nghiệm lâu năm làm việc trên các công nghệ khác nhau như cloud, mobile, web..., chúng tôi có đủ khả năng để hỗ trợ đưa ra những lời khuyên hữu ích và công nghệ toàn diện giúp doanh nghiệp chuyển đổi số thành công.
Độc giả quan tâm tới các dịch vụ do Bizfly cung cấp liên hệ số hotline: 1900 636465