Grab phản hồi nghi vấn tài xế đánh người vì không nhường đường

Đại diện Grab cho biết, qua xác minh, không có thông tin trùng khớp với BKS 29…060.65 như hệ thống của Grab phản ánh việc đánh người đi đường.
grab phan hoi nghi van tai xe danh nguoi vi khong nhuong duong Bắc Ninh: Bắt hai tên cướp dùng súng cướp cửa hàng điện thoại
grab phan hoi nghi van tai xe danh nguoi vi khong nhuong duong Ghẹo phụ nữ tại quán bia, nam thanh niên bị đâm tử vong
grab phan hoi nghi van tai xe danh nguoi vi khong nhuong duong Chủ quán massage dùng súng hoa cải gây thương tích nhân viên cũ

Khi đang lưu thông trên đường, anh M. đã bị người điều khiển xe máy nghi là của hãng Grab hành hung và bị thương tích.

Theo phản ánh của anh Đ.H.M (SN 1995, quê quán Nam Định, sinh viên một trường đại học trên địa bàn Hà Nội), khoảng 8h45 ngày 2/6, khi đang lưu thông trên tuyến đường Tây Sơn (quận Đống Đa, Hà Nội) anh M đã bị một người đàn ông, nghi là lái xe của hãng Grabbike Việt Nam đánh gây thương tích.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h45 ngày 2/6, anh Đ.H.M (SN: 1995, quê quán Nam Định, sinh viên một trường đại học trên địa bàn Hà Nội) đang lưu thông trên tuyến đường Tây Sơn (quận Đống Đa, Hà Nội). Trong lúc đang dừng đèn đỏ tại ngã tư Tây Sơn - Thái Thịnh, phía sau xuất hiện một người tài xế, đội mũ bảo hiểm của hãng Grab chạm xe có ý bảo anh M. nhường đường để vượt đèn đỏ.

grab phan hoi nghi van tai xe danh nguoi vi khong nhuong duong
Anh M. phản ánh việc bị tài xế Grabbike hành hung trên trang Facebook cá nhân (Ảnh chụp từ màn hình)

Tuy nhiên, theo anh M thì lúc đó do đã đứng sát vạch kẻ đường cho người đi bộ nên anh không thể di chuyển được nữa. Sau đó, tài xế kia thấy vậy đạp vào đít xe anh M và chửi bới. Đúng thời điểm này đèn tín hiệu chuyển sang màu xanh nên anh M tiếp tục di chuyển nhưng khi đi đến Đại học Thủy Lợi thì tài xế đội mũ Grab lúc trước lao từ phía sau lên gây gổ và rút mũ bảo hiểm Grab ra đánh vào mặt anh M.

Vì quá hoảng hồn, anh M. chỉ nhớ được đó là một lái xe trung niên khoảng 40 tuổi, điểu khiển xe Honda Future màu tím biển xe 29 (không nhớ rõ) 060.65.

grab phan hoi nghi van tai xe danh nguoi vi khong nhuong duong
Anh M. bị thương tích ở vùng mặt (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Trao đổi với PV, đại diện công ty TNHH GrabTaxi cho biết, phía Grab đã tiến hành xác minh trên hệ thống và xác nhận rằng không có thông tin trùng khớp với thông tin xe được cung cấp.

Trên hệ thống của Grab chỉ có biển số xe 29L5-060.65 là xe Honda Lead, và đối tác này đã bị khoá tài khoản, nghĩa là không còn là đối tác tài xế GrabBike, từ ngày 6/2/2017.

“Trong trường hợp này chúng tôi đề nghị người bị hành hung nên trình báo cơ quan chức năng để được hỗ trợ tốt nhất, Grab cam kết sẵn sàng hỗ trợ thông tin và làm việc chặt chẽ khi có yêu cầu của cơ quan công an. Về phía Grab, chúng tôi rất lấy làm tiếc về sự cố đáng tiếc và không mong muốn này.

Ngay trong ngày 2/6/2017, phía Grab sẽ cử đại diện đến thăm hỏi anh M. và xin được phép hỗ trợ toàn bộ chi phí điều trị y tế liên quan đến vụ việc như một thiện ý từ Grab để giúp anh M. mau chóng hồi phục sức khoẻ” – Đại diện phía Grab thông tin.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật khi có diễn biến mới

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.