Hà Nội: Án mạng kinh hoàng, 3 người thương vong.

Người dân trong ngõ 154 chợ Khâm Thiên hoảng hốt khi thấy hai thanh niên thương tích đầy người chạy ra khỏi nhà kêu cứu rồi gục ngã tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h tối qua (2/10) chị Nguyễn V. A (SN 1979) cùng anh Nguyễn T. A (SN 1981) và anh Nguyễn H. H (SN 1988) về nhà ở ngõ 154 chợ Khâm Thiên, quận Đống Đa, Hà Nội.

Sau đó, chị V. A cãi vã với một người đàn ông ở trong nhà và bị người này dùng dao đâm gục tại chỗ còn anh T. A và anh H thì bị chém nhiều nhát vào người, vào tay.

Sau khi bị đâm, anh T. A và anh H chạy ra ngoài ngõ cầu cứu và được người dân gần đó đưa đi bệnh viện cấp cứu.

ha noi an mang kinh hoang 3 nguoi thuong vong
Vụ việc xảy ra trong ngõ 154 chợ Khâm Thiên.

Một người dân gần hiện trường vụ việc cho biết, chị V. A và chồng mua nhà ở trong ngõ 154 rất lâu nhưng đã cho thuê. Hai vợ chồng chị V. A vừa mới ra tòa ly dỵ được hơn 2 tháng.

Vào tối qua, chồng chị V. A về nhà cũ và đuổi những người thuê ra khỏi nhà. Biết được thông tin sự việc, chị V. A cùng anh T. A và anh H đến để giải quyết vụ việc. Sau đó, giữa chị V. A và chồng cãi vã nhau rồi xảy ra sự việc.

ha noi an mang kinh hoang 3 nguoi thuong vong
Anh T. A và anh H chạy ra cầu cứu người dân (Ảnh người dân cung cấp)

Được biết, chị V. A và anh T. A đã tử vong còn anh H bị thương nặng.

Trao đổi với PV Việt Nam mới, ông Lê Tiến Nhật – Chủ tịch quận Đống Đa xác nhận có sự việc trên và cơ quan công an đang điều tra, làm rõ.

Việt Nam mới sẽ tiếp tục cập nhật thông tin./.

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.