Hà Nội: Bàng hoàng thấy nam thanh niên rơi từ cầu vượt Ngã Tư Sở xuống đất

Nam thanh niên đi lên cầu vượt Ngã Tư Sở và bất ngờ rơi xuống đất khiến bất tỉnh, máu chảy nhiều.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h sáng ngày 8/1, nam thanh niên bất ngờ rơi xuống đất ở khu vực chân cầu vượt Ngã Tư Sở (phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa, Hà Nội) bất tỉnh, chảy nhiều máu.

ha noi roi tu cau vuot nga tu so xuong dat nam thanh nien bat tinh
Nam thanh niên nằm bất tỉnh sau khi rơi từ cầu vượt Ngã Tư Sở xuống đất (Ảnh Nguyễn Đình Lập).

Ngay sau khi phát hiện sự việc nhiều người dân đã nhanh chóng báo với cơ quan công an. Nhận được tin báo, lực lượng công an phường Ngã Tư Sở và CSGT đã có mặt tại hiện trường nhanh chóng gọi xe cứu thương đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Liên quan đến vấn đề trên, một cán bộ Đội CSGT số 3 (Công an TP. Hà Nội) cho biết, sau khi xảy ra sự việc, cán bộ chiến sĩ đội CSGT số 3 đã có mặt tại hiện trường, đưa đi cấp cứu và bàn giao cho công an phường giải quyết.

“Bước đầu chúng tôi xác định nam thanh niên đi làm một mình nhưng không hiểu lý do vì sao mà nam thanh niên này đứng trên cầu vượt rồi rơi xuống đất”, cán bộ Đội CSGT số 3 thông tin.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

ha noi roi tu cau vuot nga tu so xuong dat nam thanh nien bat tinh Toàn cảnh vụ cháy quán karaoke 68 Trần Thái Tông khiến 13 người chết sau hơn 1 năm

Hôm nay, TAND TP Hà Nội sẽ đưa vụ án “Vi phạm các quy định phòng cháy chữa cháy” xảy ra ngày 1/11/2016 tại quán ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.