Hà Nội: Bất cẩn bị lạc con trai gần 4 tiếng trên phố đi bộ

Anh Nguyễn Đức Lâm quê Lạng Sơn đưa hai con trai đi chơi ở phố đi bộ xung quanh Hồ Gươm nhưng bất cẩn đã bị lạc mất một cháu. Rất may, Đội CSGT số 5 đã giúp đỡ anh Lâm tìm được con trai sau gần 4 giờ bị lạc.

Sự việc xảy ra vào khoảng 21h30 ngày 10/9, khi làm nhiệm vụ tại ngã tư Ngô Quyền - Nguyễn Xí, Trung uý Phạm Văn Sơn và Vũ Mạnh Hùng (Đội CSGT số 5) trong khi làm nhiệm vụ đã phát hiện cháu Nguyễn Đức Cường (SN 2007 ở Chi Lăng, Lạng Sơn) đứng khóc giữa đám đông.

Thấy vậy, Trung uý Hùng và Sơn đã đưa cháu về nơi an toàn, cho cháu Cường ăn uống đầy đủ. Các chiến sĩ gặng hỏi thì được biết quê cháu ở Lạng Sơn, tổ công tác đã thông báo qua hệ thống loa phóng thanh về trường hợp của cháu.

ha noi bat can bi lac con trai gan 4 tieng o pho di bo
Hai chiến sĩ thuộc đội CSGT số 5 đã giúp anh Lâm tìm thấy con trai bị lạc ở phố đi bộ xung quanh hồ Gươm

Đến 0h ngày 11/9, không thấy người nhà đến đón nhưng tổ công tác vẫn kiên trì trông cháu ở đúng chỗ cháu bị lạc vì phán đoán gia đình cháu ở quê lên không biết đường và cũng đang lo lắng tìm cháu.

Trong quá trình chờ đợi, Trung uý Sơn và Hùng thay nhau tuần lưu quanh khu vực hồ Gươm gặp ai cũng hỏi và nhờ thông báo giúp có cháu bé bị lạc đang được CSGT trông giúp.

Đến khoảng 1h sáng nay (11/9), Trung uý Phạm Văn Sơn và Vũ Mạnh Hùng, Đội CSGT số 5 đã tìm được bố của cháu Nguyễn Đức Cường (SN 2007 ở Chi Lăng, Lạng Sơn) bị lạc trong dòng người đông đúc.

Anh Nguyễn Đức Lâm (SN 1981 ở Chi Lăng, Lạng Sơn), bố của cháu bé Cường cho hay: “Khi nhìn thấy con trai tôi mừng lắm. Cũng do tôi bất cẩn nên đã bị lạc mất con giữa phố đông đúc. Lần sau tôi sẽ chú ý và cẩn thận hơn. Tôi xin cảm ơn các chiến sĩ CSGT đã giúp tôi tìm con”.

Anh Lâm cho biết thêm, anh nghe tối thứ 7 có không gian đi bộ xung quanh hồ Gươm nên anh đã chở 2 con trai đi chơi. Bản thân anh ở quê xuống nên cũng bị lạc đường trong quá trình đi tìm con. Sau khi hỏi người dân trở về khu vực Nguyễn Xí – Ngô Quyền mới tìm được con nhờ các chiến sĩ CSGT.

chọn