Hà Nội: Bố bắt nằm xuống nền nhà rồi cho em nhổ bọt vào miệng khiến con trai bị ói

Do người con không được lên lớp, về xin tiền học phí đã bị người bố phạt bằng cách nằm xuống nền nhà và bị em trai nhổ bọt vào miệng khiến nam sinh bị ói giữa nhà.

Mới đây, trên MXH lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh người bố phạt con mình. Cụ thể, trong clip, người con trai lớn đi học nhưng không được lên lớp, khi về nhà có nhờ bố mẹ đóng tiền học phí.

Người bố trong clip đã nổi giận và quát lớn: “Được lên lớp mới đóng tiền, không lên lớp thì không đóng tiền.

Việc đóng tiền hay không là quyền của tao. Mày không lên lớp tao còn đến đòi tiền thấy cô cái công mày đi học mỗi ngày”.

Trong cơn giận dữ, người bố đã bắt con trai lớn nằm xuống sàn nhà và bị chửi bới cũng như chọn hai hình phạt: Một là bị em trai đánh 100 dây curoa vào người, hai là để em trai nhổ nước bọt vào miệng.

ha noi bo bat nam xuong nen nha roi cho em nho bot vao mieng khien con trai bi oi
Hình ảnh con trai lớn bị em trai nhổ nước bọt vào miệng khiến nam sinh nôn ói. (Ảnh cắt từ clip).

Nghe hình phạt người bố đưa ra, cậu trai lớn đã khoanh tay xin lỗi bố liên tục, khóc lóc nhưng vẫn không được cho qua. Sau đó, cậu trai lớn nhận hình phạt để em trai nhổ nước bọt vào miệng.

Với hình phạt này, cậu trai lớn đã không chịu nổi khi em trai nhổ nước bọt vào miệng. Cậu trai lớn nôn ói ra ngay sàn nhà.

Thấy hành vi nôn ra sàn nhà, người bố vẫn yêu cầu em trai bốc thức ăn vừa ói thoa lên mũi người anh.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải trênMXH đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều của dư luận, phần lớn người xem cho rằng hành động phạt con của người bố như vậy là không thể chấp nhận được.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, sự việc trên diễn ra tại xã Bình Phú, huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Liên quan đến sự việc trên, ông Nguyễn Hữu Hải, Chủ tịch UBDN xã Bình Phú (Thạch Thất, Hà Nội) cho biết, chính quyền địa phương đã nắm được sự việc trên.

Qua xác định, ông bố trong đoạn clip này là anh Nguyễn Văn Tấn (trú tại xã Bình Phú, huyện Thạch Thất). Hiện chính quyền địa phương đã giao cho Công an xã Phú Bình điều tra, xử lý vụ việc.

Ông Hải cho biết, ở địa phương Tấn là người rất ngông cuồng và hay có nhiều hành động khó chịu với bà con hàng xóm.

Sau khi có hành vi bạo hành con, Tấn đã đánh nhau với một người dân trên địa bàn và đang nằm viện nên công an xã chưa thể làm việc.

Theo ông Hải sự việc trên đã xảy ra cách đây mấy ngày, qua trao đổi ban đầu, Tấn nhận việc này chỉ là giáo dục con.

Tuy nhiên, sự việc trên là hết sức nghiêm trọng nên quan điểm của chính quyền là vẫn cho làm rõ và sai đến đâu xử lý đến đấy.

Hiện công an đang tiếp tục xác minh làm rõ vụ việc.

ha noi bo bat nam xuong nen nha roi cho em nho bot vao mieng khien con trai bi oi Xôn xao gói thi chống trượt tiếng Anh: Hiệu trưởng Đại học Công nghiệp Hà Nội lên tiếng

Trước thông tin tố rằng sinh viên trường Đại học Công nghiệp Hà Nội phải đóng tiền chống trượt để đạt chuẩn đầu ra môn ...

ha noi bo bat nam xuong nen nha roi cho em nho bot vao mieng khien con trai bi oi Hà Nội: Cháy lớn tại công trình Trung tâm lưu kí chứng khoán Việt Nam

Một vụ cháy bất ngờ bùng phát trên tòa nhà đang xây dựng trên đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Rất may, ...

ha noi bo bat nam xuong nen nha roi cho em nho bot vao mieng khien con trai bi oi Cao Bằng: Bà chủ nhà trọ mất mạng sau khi mắng người thuê nhà nợ tiền

Đại tá Nông Minh Đức, PGĐ Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, sau gần 20 ngày truy tìm và bằng các biện pháp nghiệp ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.