Cậu học trò lớp 10 săn học bổng 300 triệu đồng

Em Lê Minh Chí, học sinh lớp 10 tại Hà Nội, vừa nhận học bổng IvyPrep-K12 toàn phần, trị giá 297 triệu đồng do tổ chức IvyPrep Education trao tặng.
cau hoc tro lop 10 san hoc bong 300 trieu dong Cựu sinh viên Ngoại thương xinh đẹp, nhận 3 học bổng thạc sĩ ở Mỹ
cau hoc tro lop 10 san hoc bong 300 trieu dong Tiến sĩ khoa học chia sẻ mẹo hay để xin học bổng du học thành công
cau hoc tro lop 10 san hoc bong 300 trieu dong Hoa hậu Tiểu Vy dự lễ chào cờ, trao học bổng ở trường cũ tại Hội An
cau hoc tro lop 10 san hoc bong 300 trieu dong Nam A Bank trao 120 phần học bổng cho học sinh dân tộc thiếu số ở Cao Bằng

Sau khi nhận học bổng, Minh Chí sẽ theo học chương trình luyện thi lấy bằng tú tài Mỹ IvyPrep - K12 và theo học bậc đại học tại Mỹ.

cau hoc tro lop 10 san hoc bong 300 trieu dong
Nam sinh lớp 10 nhận học bổng gần 300 triệu đồng.

Ngày 17-10, IvyPrep Education cũng cho biết trong năm học 2018-2019, Quỹ học bổng tài năng IvyPrep sẽ dành tặng 200 suất học bổng cho các học sinh xuất sắc (100 suất cho khu vực miền Bắc và 100 suất cho khu vực miền Nam), học bổng cao nhất có giá trị lên tới 350 triệu đồng, khi học sinh đăng kí chương trình luyện thi bằng tú tài Mỹ - IvyPrep K12.

Nhận xét về nam sinh vừa "săn" học bổng 300 triệu đồng, thạc sĩ Dương Trà Mi, Trưởng phòng Đào tạo IvyPrep Education khu vực phía Bắc, cho hay Lê Minh Chí gây ấn tượng mạnh với hội đồng tuyển sinh ở phần phỏng vấn bởi em có mục tiêu, định hướng, động lực và quyết tâm rõ ràng. "Chí có năng lực tự học, tự định hướng và tự nghiên cứu xuất sắc. Em có tư duy độc lập, biết cách vận dụng các thao tác tư duy, cũng như hình thành và triển khai ý tưởng mới rất tốt. Ngoài hiểu biết rộng về khoa học xã hội, Chí còn thể hiện rõ mong muốn tìm tòi và khám phá thế giới, đặt mục tiêu cao và xây dựng lộ trình học tập rõ ràng cho bản thân"- bà Mi nói.

cau hoc tro lop 10 san hoc bong 300 trieu dong
Lê Minh Chí và gia đình trong buổi lễ nhận học bổng.

Lê Minh Chí chia sẻ mục tiêu của em là sẽ du học ở một trong số các trường đại học top đầu tại Mỹ. Với mong muốn rút ngắn quá trình học tập để nhanh chóng đạt được ước mơ du học, cũng như tìm hiểu và trải nghiệm môi trường học tập quốc tế ngay tại Việt Nam em đã quyết định theo học chương trình này.

Trước đó, Tổ chức giáo dục Mỹ (IAE) đã ký thỏa thuận hợp tác với ĐH Missouri (Mỹ) về việc luyện thi lấy bằng tú tài Mỹ. Theo đó, hai thành viên của Tổ chức giáo dục Mỹ là IvyPrep và iSMART sẽ thực hiện, triển khai chương trình này, bằng sẽ do Trường ĐH Missouri, Mỹ cấp.

Các học sinh xuất sắc đều có cơ hội nhận học bổng giá trị khi tham gia chương trình luyện thi bằng tú tài Mỹ - IvyPrep K12. Sau khi học sinh làm thủ tục đăng ký nhập học, hồ sơ sẽ được tự động đưa vào danh sách xét tuyển tại 2 chương trình học bổng tự động (Automatic Scholarships) - 60 suất/miền và học bổng xét duyệt (Competitive Scholarships) - 40 suất/miền. Văn phòng tuyển sinh (Office of Admission) của IvyPrep sẽ xét duyệt hồ sơ và quyết định cấp học bổng dựa trên thành tích học tập và giải thưởng của học sinh

Học bổng Alpha là học bổng danh giá nhất, có tổng trị giá 348 triệu đồng, trao cho những học sinh có tố chất lãnh đạo và thành tích học tập xuất sắc. Bên cạnh đó, còn có các gói học bổng giá trị khác, lên tới 174 triệu đồng và 100 triệu đồng, với các tiêu chí xét duyệt riêng, dựa vào thành tích học tập xuất sắc của từng cá nhân.

cau hoc tro lop 10 san hoc bong 300 trieu dong Cựu sinh viên Ngoại thương xinh đẹp, nhận 3 học bổng thạc sĩ ở Mỹ

Tốt nghiệp xuất sắc chương trình cử nhân Kinh doanh liên kết giữa ĐH Bedfordhire (Anh) và ĐH Ngoại thương Hà Nội, Kiều Oanh nhận ...

cau hoc tro lop 10 san hoc bong 300 trieu dong Tiến sĩ khoa học chia sẻ mẹo hay để xin học bổng du học thành công

TS Ngô Văn Hoàn (SN 1988) nổi tiếng trên mạng xã hội với những bài viết về cuộc sống của mình thời còn là du học ...

cau hoc tro lop 10 san hoc bong 300 trieu dong Hoa hậu Tiểu Vy dự lễ chào cờ, trao học bổng ở trường cũ tại Hội An

Hoa hậu Việt Nam 2018 về lại trường THPT Trần Quý Cáp ở Hội An để dự lễ chào cờ đầu tuần và gặp thầy ...

cau hoc tro lop 10 san hoc bong 300 trieu dong Bị nói mượn danh Hoa hậu Việt Nam 2018 để PR, ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP HCM nói gì?

Giám đốc Trung tâm Hợp tác Quốc tế, ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP HCM đã lên tiếng trước thông tin cho rằng trường dùng ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.