Hoa hậu Tiểu Vy dự lễ chào cờ, trao học bổng ở trường cũ tại Hội An

Hoa hậu Việt Nam 2018 về lại trường THPT Trần Quý Cáp ở Hội An để dự lễ chào cờ đầu tuần và gặp thầy cô cũ cùng các học sinh khóa sau.
Hoa hậu Tiểu Vy xúc động phát biểu trong lễ chào cờ ở trường cũ "Em rất vui và xúc động, đây là nơi đã gắn bó với em trong một thời gian dài", Hoa hậu Việt Nam 2018 chia sẻ tại trường THPT Trần Quý Cáp, Hội An.
hoa hau tieu vy du le chao co trao hoc bong o truong cu tai hoi an

Sáng nay (24/9), Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy về thăm lại trường THPT Trần Quý Cáp (Hội An, Quảng Nam), nơi cô từng theo học năm lớp 10. Đây là hoạt động nằm trong loạt chương trình mà Tiểu Vy tham gia khi về thăm quê lần đầu tiên sau khi đăng quang.

hoa hau tieu vy du le chao co trao hoc bong o truong cu tai hoi an

Tiểu Vy diện áo dài trắng, có mặt lúc 7h sáng để tham dự lễ chào cờ đầu tuần. Cô trao học bổng cho 20 học sinh xuất sắc của trường cũ. Cô rất xúc động khi phát biểu trước toàn trường và đã khóc.

hoa hau tieu vy du le chao co trao hoc bong o truong cu tai hoi an

Ngồi cạnh Tiểu Vy là thầy hiệu trưởng Thái Văn Thanh (phải). Tất cả hoạt động của Tiểu Vy tại Hội An dịp này đều được ghi hình để làm tư liệu khi cô dự thi Hoa hậu Thế giới vào tháng 12 năm nay. Hôm qua (23/9), cô ghi hình tại một hiệu cao lầu ở Hội An, giới thiệu món đặc sản của quê hương mình ra thế giới.

hoa hau tieu vy du le chao co trao hoc bong o truong cu tai hoi an

Tiểu Vy đứng cùng các em học sinh được trao học bổng. Khi còn đi học, cô thừa nhận mình chưa có thành tích tốt, thầy cô cũng đánh giá học lực Tiểu Vy chỉ "trung bình khá". Nhưng bên cạnh đó, hoa hậu nhiệt tình tham gia các hoạt động văn nghệ của trường lớp, được đánh giá cao về tinh thần tập thể.

hoa hau tieu vy du le chao co trao hoc bong o truong cu tai hoi an

Tiết mục văn nghệ chào mừng hoa hậu về thăm trường. Hiện tại, lứa học sinh của Tiểu Vy. Đã biết đến Tiểu Vy qua mạng xã hội từ khi cô tham gia cuộc thi nên các học sinh đều rất háo hức khi đón hoa hậu của quê hương về thăm trường.

hoa hau tieu vy du le chao co trao hoc bong o truong cu tai hoi an So ảnh thời nhỏ của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018: Ai dậy thì thành công nhất?

Từ thời nhỏ, Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã xinh đẹp như công chúa, nhưng nhìn ảnh hai Á hậu Bùi Phương Nga và Nguyễn ...

hoa hau tieu vy du le chao co trao hoc bong o truong cu tai hoi an 4 phát ngôn ấn tượng của Hoa hậu Tiểu Vy sau khi đăng quang

Tân Hoa hậu Tiểu Vy vừa đăng quang ngày 16/9 đã sở hữu những phát ngôn rất ấn tượng khi trả lời phỏng vấn.

hoa hau tieu vy du le chao co trao hoc bong o truong cu tai hoi an BTC thông tin chính thức điểm thi tốt nghiệp của Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Ban Tổ chức xác nhận điểm kỳ thi nói trên của Trần Tiểu Vy không được như ý muốn và BTC biết kết quả này ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.