Hà Nội: Chó Pitbull cắn rồi lôi người đàn ông xuống sát mép hồ

Ông Tạ Đình Diểu đang đi dạo xung quanh hồ điều hòa ở Định Công thì bất ngờ bị chú chó Pitbull lao xuống cắn và lôi xuống mép hồ.

Theo thông tin ban đầu, vào tối qua (6/12) ông Tạ Đình Diểu (SN 1960 ở Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội) đang đi bộ tập thể dục tại hồ điều hòa gần nhà bất ngờ bị một con chó Pitbull lao ra cắn và kéo lê xuống mép nước.

ha noi cho pitbull can roi loi nguoi dan ong xuong sat mep ho
Hiện trường hồ điều hòa, nơi ông Diện bị chú chó Pitbull cắn rách mông phải nhập viện cấp cứu. (Ảnh: CTV).

Một số nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, ông Diểu đang đi tập thể dục thì bất ngờ bị chó Pitbull đang ngồi với chủ lao từ trên bờ cao khoảng gần 2m so với đường đi dạo tấn công.

Chó Pitbull có trọng lượng gần 30kg lao vào cắn phía sau và kéo ông Diểu xuống sát mép nước mặc dù được can ngăn.

Sau đó, ông Diểu được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Bưu Điện. Tại đây, ông Diểu được xác định bị rách một vết ở mông phải dài 15cm, bác sĩ đã chỉ định khâu.

Trước tình trạng bị căn, ông Diểu đã viết đơn trình báo cơ quan công an và đề nghị xử lý.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, người chủ chó Pitbull trên là anh Nguyễn Tiến D. (SN 1974, ở tổ 40 khu Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội).

Liên quan đến vấn đề trên, ngày 7/12, lãnh đạo UBND phường Định Công (Hoàng Mai, Hà Nội) xác nhận có vụ việc chó Pitbull cắn người trên địa bàn và cơ quan chức năng đang xử lý.

ha noi cho pitbull can roi loi nguoi dan ong xuong sat mep ho Huấn luyện chó Pitbull thế nào để chúng không cắn người?

Vốn là một trong những loài chó hung dữ nhất thế giới, tuy nhiên Pitbull lại được nhiều người ở Việt Nam chọn làm thú ...

ha noi cho pitbull can roi loi nguoi dan ong xuong sat mep ho Những loài chó hung dữ trên thế giới trở thành thú cưng ở Việt Nam

Bên cạnh Pitbull được coi là "võ sĩ giác đấu", nhiều người dân Việt Nam hiện nay còn nuôi những giống chó được xếp vào ...

ha noi cho pitbull can roi loi nguoi dan ong xuong sat mep ho Tin nóng trong ngày 19/11: Mưa bão khiến 13 người chết ở Nha Trang; chó Pitbull cắn trọng thương người ở Hà Nội

Tin nóng trong ngày 19/11: Thông tin mới nhất về mưa bão khiến 13 người chết và 4 người mất tích ở Nha Trang và ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.