Hà Nội: Công an xác minh nghi án thanh niên đột nhập, 'sờ mó' học sinh tiểu học

Trước thông tin trên mạng xã hội cho rằng, có một nam thanh niên vào trường và có hành vi “hiếp dâm” học sinh, đại diện BGH Trường Tiểu học Mai Động (Hoàng Mai, Hà Nội) đã chính thức lên tiếng.
ha noi cong an xac minh nghi an thanh nien dot nhap so mo hoc sinh tieu hoc Vụ bé gái 6 tuổi 'tố' bố ruột xâm hại ở Thái Bình: Bà ngoại đau xót đón cháu về quê
ha noi cong an xac minh nghi an thanh nien dot nhap so mo hoc sinh tieu hoc Bắt khẩn cấp 'yêu râu xanh' dùng gấu bông làm mồi nhử để dâm ô bé gái
ha noi cong an xac minh nghi an thanh nien dot nhap so mo hoc sinh tieu hoc Thiếu nữ bị bạn trai trên mạng đưa vào nhà nghỉ hãm hại
ha noi cong an xac minh nghi an thanh nien dot nhap so mo hoc sinh tieu hoc 15 năm tìm công lý của thiếu nữ bị hãm hiếp giữa 14 thi thể người thân
ha noi cong an xac minh nghi an thanh nien dot nhap so mo hoc sinh tieu hoc
Trường Tiểu học Mai Động (Hoàng Mai, Hà Nội). Ảnh tư liệu.

Trao đổi với chúng tôi trưa ngày 18/5, bà Bùi Thị Thu Thanh – Hiệu trưởng Trường Tiểu học Mai Động cho biết, sự việc một nam thanh niên lạ mặt đột nhập vào trường ngày 16/5 là có thật.

Vị hiệu trưởng cũng khẳng định: “Hoàn toàn không có chuyện nam thanh niên có hành vi hiếp dâm học sinh ngay tại trường. Đối tượng có vào trường nhưng không làm gì được học sinh của chúng tôi”.

Bà Thanh thông tin thêm, qua hình ảnh từ camera an ninh của trường ghi lại cho thấy, nam thanh niên này có hành động sờ mó phía bên ngoài quần áo của một em học sinh nhưng sau đó, em học sinh đã may mắn thoát được.

Ngay sau đó, lãnh đạo nhà trường báo lên cơ quan chức năng quận Hoàng Mai để nhờ can thiệp, điều tra.

ha noi cong an xac minh nghi an thanh nien dot nhap so mo hoc sinh tieu hoc
Thông tin, hình ảnh được cho là tại Trường Tiểu học Mai Động. Ảnh chụp màn hình.

Bên cạnh đó, bà Thanh cũng cho biết, việc có một số cá nhân đưa thông tin nói rằng có sự việc học sinh bị hiếp dâm ngay tại trường là việc không thể chấp nhận. Việc này làm ảnh hưởng tới việc học tập của học sinh, nhà trường sẽ đề nghị cơ quan chức năng xử lý nghiêm những người đưa thông tin này lên mạng xã hội.

Theo một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội), đơn vị này cũng đã nắm bắt được sự việc qua thông báo từ phía nhà trường. Cơ quan điều tra Công an quận đang tích cực vào cuộc để xác minh, làm rõ nam thanh niên đã đột nhập vào trường và có hành vi sàm sỡ học sinh.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin, hình ảnh cho rằng có một nam thanh niên trà trộn để đột nhập vào Trường Tiểu học Mai Động và có hành vi “hiếp dâm” học sinh ngay tại nhà vệ sinh của trường. Sau khi xuất hiện vài giờ, thông tin này lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

ha noi cong an xac minh nghi an thanh nien dot nhap so mo hoc sinh tieu hoc Tập trung điều tra nghi án cướp tài sản, hiếp dâm bé gái 9 tuổi

Nhiều người chứng kiến vụ việc cho biết thi thể em NTKN trong tình trạng lõa thể, trên cổ có dấu tích bị siết cổ.

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.