Hà Nội: Cửa hàng bán đồ nội thất bốc cháy giữa trưa

Trưa ngày 16/1, một đám cháy bất ngờ bốc lên tại tầng hai cửa hàng bán đồ nội thất tại số 913 trên đường Đê La Thành, Hà Nội.

Thông tin từ lãnh đạo Công an phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình cho biết vụ cháy xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 16/1 tại cửa hàng chuyên buôn bán đồ nội thất tại số 913 đường Đê La Thành.

ha noi cua hang ban do noi that boc chay giua trua
Hiện trường vụ cháy tại số nhà 913 Đê La Thành trưa ngày 16/1.

Vào thời điểm trên, một số người dân sống gần đó phát hiện ngọn lửa bùng phát từ tầng hai của ngôi nhà số 913, ngay lập tức người dân đã điện báo cho lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC số 2 – Cảnh sát PCCC Hà Nội đã nhanh chóng điều tới hiện trường ba xe cứu hỏa và hàng chục chiến sĩ cứu hỏa. Đến 12h20, ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn.

ha noi cua hang ban do noi that boc chay giua trua
Vợ chồng ông Nguyễn Quang Khuê - chủ hộ số nhà 911 cạnh đó kể lại sự việc với PV.

Chia sẻ với phóng viên, ông Nguyễn Quang Khuê – Chủ cửa hàng bán đồ gỗ mỹ thuật số 911 Đê La Thành kể lại: “Lúc đó tôi còn đang trên tầng hai thì phát hiện có cháy bên nhà hàng xóm. Tôi liền tri hô bà con dập lửa, gọi cứu hỏa và ncùng mọi người bê các đồ vật, hàng hóa trong nhà ra phía ngoài đường. Rất may lực lượng PCCC đến nhanh và dập lửa kịp thời nên ngọn lửa đã không cháy lan sang cửa hàng nhà tôi”.

ha noi cua hang ban do noi that boc chay giua trua
Các đồ vật được chủ nhà đưa ra phía ngoài đường để tránh bị cháy lan.

Theo ghi nhận, ngôi nhà bị cháy có hai tầng, diện tích rộng khoảng 40 m2. Vụ cháy đã làm thiêu rụi hoàn các vật dụng, đồ đạc tại tầng hai của ngôi nhà, rất may không có thiệt hại về người.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.