Hà Nội: Một CSGT bị đối tượng xăm trổ hành hung ngay giữa phố

Phát hiện một đối tượng xăm trổ không đội mũ bảo hiểm, lạng lách đánh võng trên đường Láng, trung úy T. đã yêu cầu dừng xe nhưng bị đối tượng chống trả và hành hung.

Sự việc trên được người dân ghi lại và đưa lên một số trang mạng xã hội vào sáng nay (19/9) khiến cộng đồng mạng vô cùng bất bình.

ha noi mot csgt bi doi tuong xam tro hanh hung ngay giua pho
Hình ảnh đối tượng vi phạm giao thông còn hành hung chiến sĩ CSGT trên đường Láng vào sáng 19/9 (Ảnh: Otofun.net).

Theo đó, khi trung úy T. thuộc Đội CSGT số 3 đang làm nhiệm vụ tại đường Láng, phường Láng Thượng (Đống Đa, Hà Nội) đã phát hiện một đối tượng xăm trổ điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm và lạng lách, đánh võng gây nguy hiểm cho người tham gia gia thông.

Trung úy T. đã ra hiệu lệnh dừng xe, nhưng đối tượng này không chấp hành, khi lực lượng CSGT dừng được xe thì đối tượng này xông vào túm cổ áo, hành hung đồng chí CSGT.

Trao đổi với phóng viên Việt Nam Mới, trung tá Phạm Anh Tuấn - Đội phó Đội CSGT số 3, Phòng CSGT (PC67) Công an TP Hà Nội xác nhận sự việc trên là có thật. Đối tượng sau khi hành hung chiến sĩ CSGT đã bị lực lượng chức năng tiến hành khống chế và tạm giữ ngay sau đó.

“Vì đây là hành vi chống đối người thi hành công vụ của một đối tượng là dân anh chị, có dấu hiệu hình sự nên đội đã bàn giao đối tượng cho công an phường Láng Thượng để tiếp tục xử lý theo thẩm quyền”, trung tá Phạm Anh Tuấn cho biết thêm.

Đội phó Đội CSGT số 3 cũng thông tin, qua kiểm tra phát hiện đối tượng vi phạm có biểu hiện "ngáo đá". Trung úy T. chỉ bị thương nhẹ và được đưa đi bệnh viện để xử lý vết thương.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.