Hà Nội: Nổ lốp ô tô tại bến xe khiến 1 người bị thương nặng

Xác nhận với PV Việt Nam Mới, đại diện bến xe khách Mỹ Đình cho biết, vụ tai nạn xảy ra khiến một nam công nhân bị thương nặng và đang được cấp cứu tại Bệnh viện 198.

Theo đó, vụ tai nạn đã xảy ra vào khoảng 15h45 phút ngày 22/9 tại bến xe Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

ha noi no lop o to tai ben xe khien 1 nguoi bi thuong nang
Hiện trường vụ nổ lốp xe ô tô tại bến xe Mỹ Đình khiến nam công nhân bị thương nặng (Ảnh: Đình Tuệ).

Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, tài xế một chiếc xe khách mang biển kiểm soát tỉnh Lào Cai, chạy tuyến Mỹ Đình - Lào Cai có thuê anh Vũ Tùng L. (SN 1993, quê ở tỉnh Thanh Hóa) là nhân viên xưởng sửa chữa ôtô của Công ty Việt Thanh Kumho gần bến xe vào để thay lốp.

Khi anh L. đang bơm hơi thì bất ngờ, chiếc lốp xe phát nổ khiến phần la zăng của lốp xe văng vào đầu khiến anh này nằm bất tỉnh tại chỗ và chảy nhiều máu. Ngay sau đó, bảo vệ và cán bộ trạm Công an tại bến xe đã lập tức đưa nạn nhân đến Bệnh viện 198 để cấp cứu.

ha noi no lop o to tai ben xe khien 1 nguoi bi thuong nang
Nạn nhân L. đã được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện 198 (Ảnh: Đình Tuệ).

Ông Nguyễn Quốc Uy - Giám đốc bến xe khách Mỹ Đình xác nhận, vụ nổ khiến nạn nhân L. bị thương nặng. Trong khi tài xế và phụ xe khách đứng cách đó một đoạn nên thoát nạn. Chia sẻ với PV, một bác sỹ thuộc Khoa Hồi sức cấp cứu bệnh viện 198 cho biết, anh L. được chuyển vào viện với vết thương nặng ở trán, huyết áp tụt chưa thể chụp cắt lớp để xác định cụ thể tình hình ra sao.

Hiện nạn nhân L. vẫn được cấp cứu tích cực tại bệnh viện.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.