Hà Nội: Phát hiện thi thể thiếu nữ đang phân hủy trong phòng trọ

CATP Hà Nội đang phối hợp với công an quận Cầu Giấy và các đơn vị nghiệp vụ điều tra, làm rõ cái chết của một thiếu nữ tại khu nhà trọ trong ngách 24, ngõ 175 đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h tối 26/10, một đôi nam nữ đến khu trọ trên hỏi chủ nhà để gặp một thiếu nữ tên H (SN 1994, quê Vĩnh Phúc) vì 4 ngày nay họ không liên lạc được.

Chủ nhà trọ đi kiểm tra chỗ để xe thì thấy chiếc xe của H. vẫn để ở dưới nhà đồng thời cửa phòng của H. khóa trái từ bên trong.

Linh cảm có chuyện chẳng lành, bà chủ nhà trọ liền gọi Tổ trưởng tổ dân phố đến chứng kiến phá cửa phòng trọ mà H. thuê và tá hỏa khi phát hiện nạn nhân đã tử vong, thi thể đang phân hủy.

ha noi phat hien thi the thieu nu dang phan huy trong phong tro
Khu vực ngách trong ngõ 175 Xuân Thủy, nơi có nhà trọ xảy ra vụ việc.

Nhận tin báo, Công an quận Cầu Giấy và các phòng nghiệp vụ CATP Hà Nội đã có mặt, phong tỏa, khám nghiệm hiện trường.

Trao đổi với PV, một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết nữ tên H. hiện đang làm cho một công ty trên địa bàn Hà Nội. Sau vài ngày không thấy H. đi làm, Công ty đã liên hệ về nhà nạn nhân để hỏi.

Theo nhân chứng này, khi phá cửa phòng trọ của nạn nhân, đèn điện vẫn bật bình thường, tất cả đồ đạc trong phòng không bị xáo trộn gì.

Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ./.

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.