Hà Nội sáng sớm sương mù nhẹ rải rác

Sương mù và sương mù nhẹ rải rác vẫn xuất hiện lúc sáng sớm, về trưa và chiều, nhiều mây.

Chịu tác động của trường gió đông nam, khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mưa vài nơi. Sương mù và sương mù nhẹ rải rác vẫn xuất hiện lúc sáng sớm, về trưa và chiều, mây giảm dần và nắng sẽ quay trở lại. Nhiệt độ cao nhất trong ngày hôm nay ở khu vực này dao động từ 26 – 29 độ C; riêng khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, có nơi cao trên 31 độ C.

Nằm về phía nam, trong ngày hôm nay, các tỉnh từ Đà Nẵng trở vào cho đến Bình Thuận, khu vực Tây Nguyên sẽ có nắng gián đoạn. Khu vực Nam Bộ, trong ngày có lúc có mưa nên nhiệt độ hôm nay tiếp tục giảm.

Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận và Tây Nguyên sẽ phổ biến mức nhiệt 26 – 29 độ C. Trong khi đó, tại Nam Bộ là 30 – 33 độ. Đáng lưu ý là về chiều tối, mưa dông tại các tỉnh thành Nam Bộ có xu hướng gia tăng nhất là với các tỉnh thuộc miền Tây. Bà con nơi đây cần hết sức lưu ý với các hiện tượng thời tiết cực đoan như tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

ha noi sang som suong mu nhe rai rac
ha noi sang som suong mu nhe rai rac Clip: Tranh cãi ô tô bấm còi xin rẽ phải, thanh niên đi xe đạp điện vẫn đứng lỳ ở ngã tư

Theo tài xế đăng tải clip, mặc dù tín hiệu đèn giao thông được phép rẽ phải và có vạch mắt võng, tài xế bấm ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.