Hà Nội: Thanh sắt dài nửa mét rơi từ 'trên trời xuống' khiến người đi đường 'thót tim'

Nhiều người đang lưu thông trên đường Lê Văn Lương hướng về Láng Hạ thì bất ngờ nghe tiếng động mạnh, một thanh sắt dài khoảng 50cm rơi từ công trình gần đó bất ngờ rơi xuống.

Sáng 10/10, trao đổi với chúng tôi, anh Nguyễn T. N. (trú tại Hoài Đức, Hà Nội) cho biết, vào khoảng 9h40 sáng nay, anh đang lưu thông trên đường Lê Văn Lương (đoạn qua ngã tư Hoàng Đạo Thúy – Lê Văn Lương) để hướng về Láng Hạ, khi vừa đi qua điểm dừng xe buýt thì giật mình nghe thấy tiếng động lớn phía sau lưng.

ha noi thanh sat dai nua met roi tu tren troi xuong khien nguoi di duong thot tim
Người đàn ông nhặt thanh sắt rơi từ công trình xuống đường Lê Văn Lương sáng ngày 10/10 (Ảnh CTV).

“Tôi quay lại thì nhìn thấy một thanh sắt dài khoảng 50cm vẫn còn đang nảy ở trên đường. Một số xe máy đi phía sau tôi thấy vậy đã vội né tránh. Rất may, thanh sắt rơi không trúng ai nên không gây thương vong về người”, anh N. nói.

Theo anh N., vào thời điểm đó, có một người đàn ông đang đi xe máy ngược chiều, nếu đi nhanh một chút thì có thể đã là nạn nhân của vụ việc.

ha noi thanh sat dai nua met roi tu tren troi xuong khien nguoi di duong thot tim
Anh N. nghi ngờ thanh sắt rơi từ công trình đang thi công gần đó nhưng anh nhìn lên vẫn thấy công nhân thi công bình thường (Ảnh CTV).

Sau đó, người đàn ông trên đã đỗ xe lại, nhặt thanh sắt lên và nói chuyện với một công nhân mặc áo đồng phục có tên của nhà thầu thi công. Vài giây sau, người đàn ông này cầm thanh sắt rời đi luôn.

Anh N. chia sẻ, anh có đứng ở vị trí thanh sắt rơi và nhìn lên các tầng cao của công trình đang thi công xem thanh sắt rơi từ đâu. Tuy nhiên, các công nhân vẫn đang thi công bình thường và rất khó để nhận biết được thanh sắt này rơi từ tầng nào.

Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

ha noi thanh sat dai nua met roi tu tren troi xuong khien nguoi di duong thot tim Yên Bái: Sạt lở đất đá vùi lấp, đẩy các toa tàu chở hàng ra gần mép sông Hồng

Một lượng đất đá bị sạt lở đã bất ngờ đổ xuống khu vực ga Lâm Giang (Lâm Giang, Yên Bái) vùi lấp và đẩy ...

chọn
Hai luật lớn về bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7
Bộ Tư pháp vừa công bố hồ sơ thẩm định dự thảo nghị quyết cho phép Luật Nhà ở 2023 và Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực sớm nửa năm.