Suýt mất mạng khi đang ngủ bị thanh sắt dài 2m từ trên cao xuống xuyên thủng trần nhà

Hai thanh sắt hình hộp, dài 2m rơi từ tầng cao của 1 tòa nhà đang xây dựng xuống nhà dân trong đêm khiến mái nhà bị thủng, chủ nhà suýt mất mạng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 0h sáng 20/10, một thanh sắt bất ngờ rơi từ tầng cao của tòa nhà đang xây dựng bên cạnh, xuyên thủng mái nhà số nhà 53, phố Hoàng Ngân, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội khiến chủ nhà suýt mất mạng.

suyt mat mang khi dang ngu bi thanh sat dai 2m tu tren cao xuong xuyen thung tran nha
Thanh sắt dài 2m rơi xuống nhà ông Trung khiến mọi người giật mình trong đêm (Ảnh CTV).

Ngày 20/10, trao đổi với chúng tôi, ông Phạm Quang Trung (62 tuổi, phố Hoàng Ngân, Hà Nội) cho biết, vào khoảng thời gian trên, ông đang ngủ ở tầng 2 của ngôi nhà thì bất ngờ nghe thấy một thấy một tiếng động mạnh ở căn phòng kế bên. Ông qua kiểm tra thì bất ngờ thấy 2 thanh sắt hình hộp dài 2m xuyên thủng mái tôn của gia đình mình.

“Thanh sắt xuyên thủng mái tôn của nhà tôi và lao xuống phòng. May mắn tôi ngủ phòng bên cạnh chứ không thì... Ngoài ra, còn 1 thanh sắt khác rơi cách chỗ tôi ngủ vài chục cm. Tôi thấy lo ngại về sự an toàn của mình”, ông Trung nói.

suyt mat mang khi dang ngu bi thanh sat dai 2m tu tren cao xuong xuyen thung tran nha
Trần nhà ông Trung bị hư hỏng do thanh sắt rơi (Ảnh CTV).

Ông Trung cho biết thêm, thanh sắt rơi xuống đã khiến một phần mái tôn của nhà ông bị hư hỏng, một số đồ đạc trong phòng cũng bị hư hỏng theo.

Chia sẻ về hai thanh sắt từ đâu rơi xuống, ông Trung cho hay: “Hai thanh sắt rơi từ tầng 27 của tòa nhà đang xây dựng xuống nhà tôi. Sáng 20/10, chủ đầu tư của dự án đã sang nhà ghi nhận và nhận trách nhiệm về vụ việc. Họ hứa sẽ bồi thường thiệt hại đồ đạc và sửa chữa mái tôn cho gia đình tôi, đồng thời kiểm tra lại vấn đề an toàn lao động”.

suyt mat mang khi dang ngu bi thanh sat dai 2m tu tren cao xuong xuyen thung tran nha
Ông Trung cho biết, ngay sáng 20/10, chủ đầu tư đã sang nhà ông nhận lỗi và hứa sẽ bồi thường thiệt hại cho gia đình ông (Ảnh CTV).

Sáng nay, theo ghi nhận của chúng tôi, mái nhà ông Phạm Quang Trung bị vỡ một mảng lớn dài khoảng 50cm, ngang 40cm. Ngay sát nhà ông Trung là công trình tòa nhà ở, văn phòng 27 tầng có tên Golden Palm, có địa chỉ ở 71 Lê Văn Lương (Thanh Xuân, Hà Nội).

Trước đó, vào khoảng 9h40 sáng 10/10, một thanh sắt dài khoảng 50cm cũng rơi từ từ trên tầng cao của một công trình có đị chỉ ở 71 Lê Văn Lương (Thanh Xuân, Hà Nội) xuống đường. Rất may, thanh sắt này không rơi trúng vào người dân đang lưu thông trên đường.

suyt mat mang khi dang ngu bi thanh sat dai 2m tu tren cao xuong xuyen thung tran nha Hà Nội: Thanh sắt dài nửa mét rơi từ 'trên trời xuống' khiến người đi đường 'thót tim'

Nhiều người đang lưu thông trên đường Lê Văn Lương hướng về Láng Hạ thì bất ngờ nghe tiếng động mạnh, một thanh sắt dài ...

chọn
Hai luật lớn về bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7
Bộ Tư pháp vừa công bố hồ sơ thẩm định dự thảo nghị quyết cho phép Luật Nhà ở 2023 và Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực sớm nửa năm.