Hà Nội: Thêm một vụ TNGT đường sắt trên địa bàn huyện Thường Tín

Thêm một vụ tai nạn xảy ra trên địa bàn huyện Thường Tín khiến một nam thanh niên tử vong tại chỗ do bị tàu đâm tại vào khoảng 18h20 tối 26/10 tại khu vực đường tàu thuộc thôn Nguyên Hanh, xã Văn Tự.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Đội CSGT huyện Thường Tín và Đội CSGT số 8 (PC67 – Công an TP Hà Nội) xác nhận có sự việc này.

Theo đó, vào thời điểm trên, khi đoàn tàu hỏa chạy hướng từ Phủ Lý đến Hà Nội thì bất ngờ có một nam thanh niên băng qua đường tàu và bị đâm văng ra ngoài. Vụ tai nạn khiến người này tử vong tại chỗ, đoàn tàu cũng dừng lại ngay sau khi vụ việc xảy ra.

ha noi them mot vu tngt duong sat tren dia ban huyen thuong tin
Hiện trường vụ TNGT.

Đáng chú ý, đoạn xảy ra tai nạn gần khu vực điểm dừng đỗ xe buýt, không có chỗ qua đường sắt.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông, điều tra làm rõ vụ tai nạn.

Như vậy, chỉ trong vòng 2 ngày, trên địa bàn huyện Thường Tín đã xảy ra 2 vụ TNGT đường sắt liên tiếp khiến 7 người tử vong.

Được biết, đoạn đường sắt qua huyện Thường Tín được gọi là "cung đường tử thần" vì có hàng trăm điểm giao cắt, tiềm ẩn nhiều tai nạn nhất trong suốt hành trình hơn 1.700 km từ Hà Nội vào TP HCM.

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.