Hà Tĩnh: Bắt tạm giam thiếu niên nghi hiếp dâm bé gái 6 tuổi

Sau khi nhận được đơn tố cáo về hành vi “giao cấu trái ý muốn” với cháu bé 6 tuổi, Cơ quan Công an đã ra quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam Tr 4 tháng để điều tra xác minh sự việc.

Chiều 21/3, thông tin từ Thượng tá Phan Tố Hải, Phó trưởng Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Lê Bá Khánh Tr (15 tuổi, trú tại khối phố 9, thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn) để điều tra về hành vi "Hiếp dâm trẻ em".

ha tinh bat tam giam thieu nien nghi hiep dam be gai 6 tuoi Thêm một nghi vấn bé gái 6 tuổi bị xâm hại tình dục được trình báo

Thấy hai người cháu kể chuyện, bà Ng. chạy sang thì nhìn thấy T. đứng bên mép giường, cạnh đó cháu T.H đang run rẩy ...

ha tinh bat tam giam thieu nien nghi hiep dam be gai 6 tuoi
Bắt tạm giam 4 tháng đối với Lê Bá Khánh Tr để điều tra về hành vi "Hiếp dâm trẻ em".

Như trước đó đã đưa tin, vào ngày 12/3, sau khi ăn sáng xong, cháu N.T.T.H. (6 tuổi), trú tại thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn cùng 2 em là T.T (3 tuổi) và B. (4 tuổi) sang nhà người thân chơi. Trên đường T.H đi chơi về, Tr đã gọi H vào nhà mình và cho kẹo. Sau đó, hai người em của H. đã chạy về kể sự việc với bà nội.

Khi chạy sang, thì bà Nguyễn Thị Ng. (bà nội cháu H) thấy Tr đứng bên mép giường, cạnh đó là cháu tôi đang run rẩy khóc... Sau khi sự việc xảy ra, người nhà cháu H. đã đưa cháu đến Bệnh viện Đa khoa Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo thăm khám, đồng thời trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được đơn tố cáo của gia đình nạn nhân, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hương Sơn đã vào cuộc, thu thập chứng cứ, tài liệu, điều tra để làm rõ vụ việc.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Công an tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ.

chọn
Bất động sản tuần qua (28/4 - 4/5): Ba luật lớn kỳ vọng hiệu lực sớm, TP HCM dừng dự án BT của Phát Đạt
Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7; điểm mới về thành lập cụm công nghiệp từ 1/5; loạt doanh nghiệp tiến vào Thái Nguyên... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.