Hà Tĩnh: Đi chơi tại đập sâu, hai anh em họ đuối nước thương tâm

Tối ngày 3/8, thông tin từ chính quyền xã Kỳ Văn xác nhận, trên địa bàn vừa có vụ đuối nước khiến hai anh em họ tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h ngày 3/8, thấy con trai là Nguyễn Văn Nam (SN 2008) và cháu Bùi Anh Quân (SN 2006) trú tại phường Kỳ Trinh, T.X Kỳ Anh đi chơi mãi không về, chị Nguyễn Thị Hoa trú tại xã Kỳ Thư (Kỳ Anh, Hà Tĩnh) vội vã đi tìm.

Sau một thời gian tìm kiếm, người mẹ phát hiện xe đạp của con trai và cháu dựng trên đường, thuộc thôn Thanh Sơn, xã Kỳ Văn, huyện Kỳ Anh.

Tiếp tục tìm kiếm, chị Hoa phát hiện thấy dép của bé Nam và Quân để một bên bờ đập khe Cồn, thôn Thanh Sơn.

ha tinh di choi tai dap sau hai anh em ho duoi nuoc thuong tam
Hai anh em họ đuối nước tại đập Khe Cồn

Thấy vậy, chị Hoa đã kêu gọi người dân xung quanh tìm kiếm. Một lúc sau người dân phát hiện và trục vớt được thi thể của hai cháu bé tại đập Khe Cồn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ vụ đuối nước.

Được biết, hai nạn nhân tử vong là hai anh em họ. Hiện tại khu vực đập Khe Cồn đang được chặn dòng để tích nước nên khá sâu, vào thời điểm xảy ra vụ đuối nước không có người qua lại.

Theo một số người dân cho biết, việc đập Khe Cồn chặn dòng nước, nằm sát khu dân cư nhưng lại không có biển báo nguy hiểm đã gây nên cái chết thương tâm cho hai cháu bé.

Hiện thi thể hai cháu bé đã được người nhà đưa về mai táng theo phong tục địa phương.

ha tinh di choi tai dap sau hai anh em ho duoi nuoc thuong tam Xuống hồ trữ nước tưới cà phê tắm, cháu bé 13 tuổi chết đuối thương tâm

Do trời nóng nên cả nhóm bạn chăn bò rủ nhau xuống hồ trữ nước tưới cà phê tắm, chẳng may một cháu bé sẩy ...

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.