Hà Tĩnh: Hai anh em ruột tử vong bên hố công trình

Khi đang chơi đùa gần một công trình đang thi công ở trường Tiểu học Cẩm Hưng, không may hai anh em bị trượt chân xuống và tử vong ngay sau đó.

Chiều ngày 17/7, thông tin từ ông Nguyễn Đình Hùng, Trưởng Công an xã Cẩm Hưng, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xẩy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 hai anh em ruột tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h trưa nay (17/7), hai anh em Nguyễn Văn Đ. (SN 2008) và Nguyễn Văn H. (SN 2009), trú tại thôn Hưng Trung, xã Cẩm Hưng đến nhà bà nội chơi.

Sau đó hai anh em cùng nhóm bạn đến khu vực đang xây dựng trường Tiểu học Cẩm Hưng để chơi đùa.

ha tinh hai anh em ruot tu vong ben ho cong trinh tu hoai
Người dân địa phương đang làm thủ tủ tục, trục vớt thi thể hai cháu bé

Bất ngờ, hai anh em bị trượt chân rơi xuống phía dưới công trình hố tự hoại của trường.

Khi phát hiện sự việc, nhóm bạn đã gọi người đến để cứu giúp. Tuy nhiên khi mọi người vớt lên thì hai cháu bé đã tử vong.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương cùng Công an huyện Cẩm Xuyên đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết, hố tự hoại này sâu khoảng hơn 1m, do trời mưa bão nên đã ngập, tuy nhiên xung quanh công trình này không có biển cấm hay rào chắn.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

ha tinh hai anh em ruot tu vong ben ho cong trinh tu hoai Nghệ An: Tàu chở than chìm trên biển, 13 người mất tích trong mưa bão

Sau khi nhận được thông tin tàu chở than chìm trên biển, 13 người mất tích, hiện cơ quan chức năng đang tập trung tìm ...

chọn
Bất động sản tuần qua (28/4 - 4/5): Ba luật lớn kỳ vọng hiệu lực sớm, TP HCM dừng dự án BT của Phát Đạt
Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7; điểm mới về thành lập cụm công nghiệp từ 1/5; loạt doanh nghiệp tiến vào Thái Nguyên... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.