Hai bé trai bị bỏ rơi ở Làng Thiếu niên Thủ Đức: Mẹ tới nhận con vì nhớ

Sau nhiều ngày bỏ rơi con, người mẹ của hai bé trai bỏ rơi trước Làng Thiếu niên Thủ Đức đã đến Làng xin nhận lại con của mình vì nhớ.
thong tin bat ngo vu hai be trai bi me bo roi o lang thieu nien thu duc
Làng Thiếu niên Thủ Đức nơi đang chăm sóc hai bé trai nghi bị mẹ bỏ rơi. Ảnh: Nguyễn Yên

Sáng 19/6, bà Nguyễn Thị Hồng Châu - Phó Giám đốc Làng Thiếu niên Thủ Đức xác nhận, người mẹ của hai bé trai bị bỏ rơi trước cổng đơn vị vào rạng sáng ngày 16/6 vừa qua đã đến xin nhận lại hai con của mình.

“Bằng những giấy tờ chứng minh có liên quan, chúng tôi xác định người phụ nữ này là mẹ ruột của hai bé trai bị bỏ rơi trước cổng đơn vị.

Tuy nhiên, chúng tôi đang phối hợp với Công an, UBND phường Trường Thọ và chính quyền nơi tạm trú của người phụ nữ nói trên ở phường Bình Trưng Đông (quận 2) để làm những thủ tục theo đúng quy định, cũng như có hướng hỗ trợ nhằm bảo đảm sự an toàn cho các bé trước khi bàn giao lại cho người mẹ”, bà Châu cho hay.

Theo bà Châu, người mẹ của hai bé trai trên tên T. Chị T. có hai người chồng và ba con nhỏ. Hằng ngày chị T. gửi đứa con gái một tuổi vào nhà giữ trẻ, dẫn theo hai con trai đi bán vé số.

Theo chị T. kể lại, do chị T. bị bế tắc trong cuộc sống nên đã bỏ ha con lại trước cổng Làng Thiếu niên Thủ Đức. Đến hôm nay, do nhớ con nên người này quay lại xin nhận lại con.

Như chúng tôi đã thông tin, khoảng 5h sáng 16/6, bảo vệ đi tuần tra nghe tiếng khóc của trẻ em trước cổng Làng Thiếu niên Thủ Đức trên đường Võ Văn Ngân nên đi ra kiểm tra.

Bảo vệ mở cửa thì phát hiện một bé trai 6 tuổi đang ngồi khóc, bên cạnh là giỏ màu đỏ có một bé trai hai tháng tuổi.

Nhận được tin báo, Ban Giám đốc Làng Thiếu niên Thủ Đức và Công an phường Trường Thọ xuống tìm hiểu, xác minh.

Bé trai 6 tuổi tên Trung cho biết, cả hai được mẹ chở bằng xe máy từ phường Bình Trưng Tây, quận 2 đến địa điểm trước Làng Thiếu niên Thủ Đức.

Người mẹ nói Trung cùng em đợi, mẹ đi đổ xăng sẽ quay lại đón nhưng không thấy quay lại.

thong tin bat ngo vu hai be trai bi me bo roi o lang thieu nien thu duc Bé trai 6 tuổi cùng em 2 tháng tuổi nghi bị mẹ bỏ rơi trước Làng thiếu niên Thủ Đức

Để lại hai đứa con nhỏ, người mẹ nói đi đổ xăng rồi không thấy quay lại.

chọn
Siêu dự án Nam Hội An 4 tỷ USD đã mang về cho Coteccons bao nhiêu tiền?
Tại ngày 30/6, Coteccons có khoản phải thu gần 176 tỷ đồng từ dự án Hoiana, giảm 812 tỷ đồng so với thời điểm 30/6/2022. Được biết, doanh nghiệp trúng gói thầu tại Hoiana vào năm 2017 với tổng giá trị gần 7.000 tỷ đồng.