Nhiều bất ngờ về cô gái xinh đẹp dùng roi điện cướp tiền của cụ bà

Hường đang là sinh viên, gia đình có mối quan hệ thông gia với gia đình nạn nhân. Hường thường sang chơi, được nạn nhân xem như chính người thân trong nhà.
nhieu bat ngo ve hotgirl dung roi dien cuop gia dinh sui gia Hot girl 9X Đà Nẵng dùng roi điện cướp tiền của cụ bà
nhieu bat ngo ve hotgirl dung roi dien cuop gia dinh sui gia Phác họa chân dung kẻ cướp 2 tỷ đồng trong ngân hàng
nhieu bat ngo ve hotgirl dung roi dien cuop gia dinh sui gia Dùng súng cướp ngân hàng ở Trà Vinh

Nữ sinh cướp cụ bà thân thiết

Mấy ngày qua, người dân tại TP Đà Nẵng không thôi bàn tán về việc Phùng Thị Bích Hường (SN 1997, huyện Hòa Vang) dùng roi điện cướp cụ bà Ngô Thị Th (SN 1940, xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang).

Sáng 29/4, căn nhà của cụ Th vẫn cửa đóng then cài. Một người hàng xóm cho biết: “Do quá lo sợ cụ sang nhà con trai ở rồi”.

Người này cho biết, khoảng 18h ngày 25/4, đang đứng ở sân thì nghe tiếng ú ớ, tri hô của cụ Th liền chạy sang.

Lúc ấy, tóc tai của cụ rối tung và miệng liên tục bảo: “Tôi bị cướp”. Sau khi động viên, lấy lại bình tĩnh, cụ cho biết: “Tôi bị bé Út dùng roi điện cướp, lấy 10 triệu đồng”.

Ngay sau đó, cụ được hàng xóm đưa đi bệnh viện. Ngoài ra, người dân còn báo sự việc với Đội CSHS công an huyện Hòa Vang.

Ngay trong đêm, các điều tra viên phối hợp với công an xã Hòa Châu triển khai lực lượng truy tìm đối tượng.

Từ lời khai của nạn nhân, kẻ tình nghi là Hường, tên thường gọi là Út. Điều đáng nói, Hường là em gái của cháu dâu của cụ và chị này đang ở cùng với cụ.

Các trinh sát lập tức triển khai truy xét và phát hiện cách nhà nạn nhân khoảng 200 m có một roi điện.

Đến 21h cùng ngày, công an phát hiện Hường đang lang thang trên đường ven sông Cầu Đỏ (thuộc phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ) nên lập tức mời về cơ quan điều tra làm việc. Qua kiểm tra, trên người Hường có 6,3 triệu đồng.

Bước đầu, Hường thừa nhận mình chính là người đã gây ra vụ cướp đối với cụ Hường. Do thiếu tiền tiêu xài, Hường vào nhà của cụ Th để trộm. Thế nhưng, khi đang ra tay thì cụ bất ngờ phát hiện. Vì sợ bị cụ la mắng, mọi người phát hiện nên dùng roi điện để tấn công nạn nhân. Về nguồn gốc hung khí, cô cho rằng mình nhặt được.

Hường còn khai, sau khi hoàn thành chương trình lớp 12, cô thi tốt nghiệp, do bị điểm liệt nên rớt. Năm vừa rồi, cô thi và đậu vào một trường đại học trên địa bàn TP Đà Nẵng. Trước khi bị bắt giữ, cô là sinh viên năm thứ nhất.

Con nhà giàu

Sau khi sự việc xảy ra, phóng viên đã tìm đến nhà Hường để tìm hiểu rõ sự việc nhưng không có ai ở nhà. Gia đình cô sống trong một ngôi nhà hai tầng khá khang trang trên con đường lớn.

nhieu bat ngo ve hotgirl dung roi dien cuop gia dinh sui gia
Nhiều người vẫn không hiểu tại sao nữ sinh này lại thực hiện cướp tài sản của người xem mình là cháu. Ảnh FB của đối tượng

Hàng xóm cho biết, cha Hường là cán bộ ngành điện lực, mẹ làm nghề buôn bán. Ông bà sinh hạ được ba người con, Hường là con út. Hường được đánh giá là cô gái hiền lành, dễ thương, ít nói.

Vài năm trước, chị gái Hường kết hôn với cháu nội của cụ Th và sinh hạ được một đứa con trai. Chị này buôn bán trong một ngôi chợ lớn ở quận Cẩm Lệ, chồng làm bảo vệ.

Gia đình chị gái sống cùng cụ Th. Chiều chiều, chị gái thường nhờ Hường đón con trai từ trường học về nhà. Mỗi khi rảnh, Hường cũng sang nhà chị gái chơi, nấu ăn. Có đêm, cô còn ngủ lại tại đây… Do đó, cô nắm rõ mọi ngóc ngách, thói quen sinh hoạt trong nhà của cụ Th. Ngoài ra, cụ Th cũng xem cô như chính người thân của mình.

Cụ Th là vợ liệt sĩ. Mặc dù tuổi đã lớn, cụ vẫn siêng năng, cần cù. Hàng ngày, cụ canh tác mảnh vườn của mình bằng cách trồng rau, trồng bí… Vẫn chưa hết, cụ còn trồng đậu ở mấy sào đất ở ngoài đồng. Sáng sáng, cụ lại cắt rau, quả mang bán… Do lao động nhiều, bước sang tuổi 77 nhưng cụ khá khỏe mạnh.

Cụ Th là người hiền lành, khá kĩ tính. Hàng ngày, mỗi khi ra khỏi nhà, cụ đều đóng cửa cẩn thận. Do đó, hôm xảy ra vụ việc, cửa nhà cụ đều đóng kín nên không ai nghi ngờ gì. Chỉ khi Hường bỏ đi, cụ mở cửa ú ớ nhờ giúp đỡ thì mọi người mới hay.

Ông Nguyễn Bình (Phó trưởng công an xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang) cho biết, hiện, đã chuyển hồ sơ cho công an huyện Hòa Vang điều tra đúng thẩm quyền. Hiện, cơ quan chức năng tiếp tục điều tra vụ việc.

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.