Nam sinh mặc váy đỏ, 'bung lụa' hết cỡ khiến dân mạng ngỡ ngàng

Trung Hiếu hiện đang rất nổi tiếng trên mạng nhờ tài giả gái xinh đẹp, đồng thời khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi những bước nhảy quyến rũ của mình.

Mạng xã hội những ngày qua xôn xao vì video nhảy sexy của một cô gái trẻ xinh đẹp. Trong bộ trang phục màu đỏ cuốn hút, cô gái thể hiện khả năng nhảy điêu luyện và đẹp mắt. Được biết, video được ghi lại trong một sự kiện chào tân sinh viên do trường đại học Duy Tân Đà Nẵng tổ chức.

Thế nhưng cô gái mà cư dân mạng khen ngợi kia thực chất lại chính là một chàng trai. Nhân vật chính là Nguyễn Trung Hiếu (sinh năm 1999, Đà Nẵng) hiện đang theo học khoa Ngoại ngữ, trường đại học Duy Tân Đà Nẵng. Điều này càng khiến mọi người thêm sửng sốt, bất ngờ.

nam sinh mac vay do bung lua het co khien dan mang ngo ngang
Trung Hiếu giả gái rất xinh đẹp, quyến rũ
nam sinh mac vay do bung lua het co khien dan mang ngo ngang
Điều này khiến nhiều người bất ngờ

Trung Hiếu chia sẻ, cậu giả gái một phần vì sở thích, phần khác vì tham gia các hoạt động của Đoàn phường, Đoàn trường và các hoạt động tập thể khác. Bạn bè ai cũng ủng hộ và trợ giúp rất nhiệt tình, còn về gia đình thì mẹ cậu không phản đối, thậm chí còn nói vui rằng “chắc ta chết".

Lần đầu tiên xuất hiện trước mặt đám đông trong hình dạng con gái thì đa số mọi người đều không nhận ra sự thật Trung Hiếu là con trai. Phải mất một thời gian khá lâu thì những người xung quanh mới nhận ra điều đó, và ai ai cũng thắc mắc là tại sao cậu lại giống con gái đến vậy.

"Thậm chí các cô, các bác lớn tuổi còn khẳng định luôn mình là con gái. Lúc đó muốn cười lắm nhưng phải cố diễn cho chuẩn. Rồi lần đầu mình đưa hình giả gái lên mạng xã hội thì có nhiều quan điểm trái chiều, người khen, kẻ chê rồi chia sẻ bài viết của mình nữa.

Giả gái cũng gặp nhiều khó khăn lắm, phải chịu khổ từ make up, ăn mặc, ngữ điệu, giày cao gót… cho đến những lời dèm pha, trêu chọc từ phía người khác. Không chỉ là trêu chọc vui mà có người còn lăng mạ, mỉa mai bằng lời lẽ rất thô lỗ".

nam sinh mac vay do bung lua het co khien dan mang ngo ngang
Cậu tâm sự, nhiều người không chỉ là trêu chọc vui mà còn lăng mạ, mỉa mai bằng lời lẽ rất thô lỗ
nam sinh mac vay do bung lua het co khien dan mang ngo ngang
Trung Hiếu cho biết bản thân cậu không ngờ video lại được chia sẻ quá rộng rãi

Một kỉ niệm bi hài mà Trung Hiếu trải qua khi giả gái là tham gia chương trình "Hoa hậu lớp tôi" ở trường cấp III. Lúc cậu biểu diễn phần tài năng, vì xung quá nên đã để lộ "nhiều chỗ không nên lộ". Cũng may là sự cố diễn ra ngắn ngủi, nhưng cũng khiến cho Trung Hiếu hú hồn hú vía.

Chia sẻ về đoạn video gây bão mạng, Trung Hiếu cho biết bản thân cậu nghĩ video chỉ có những bạn sinh viên trong trường biết đến thôi nhưng không ngờ lại được chia sẻ quá rộng rãi. Thậm chí video còn ảnh hưởng đến trường và các bạn bè xung quanh. Trung Hiếu bày tỏ, đối với cậu thì chịu áp lục miết rồi cũng quen nhưng vì vui mà ảnh hưởng tới người khác nên cũng không thoải mái.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.