Hai cầu thủ quyết định cục diện trận bán kết Việt Nam vs Philippines

Phil Younghusband và Nguyễn Quang Hải sẽ là hai cái tên quyết định số phận trong hai trận bán kết Việt Nam vs Philippines. Họ đang là hai cầu thủ quan trọng nhất của hai đội.

Tin vui cho ĐT Philippines là tiền đạo đội trưởng Phil Younghusband đã bình phục chấn thương và phát đi thông điệp rằng mình sẽ trở lại ở trận đấu bán kết với ĐT Việt Nam.

Phil – sinh năm 1987- đã có 103 lần khoác áo ĐT Philippines và ghi được 52 bàn. Phil Younghusband khoác áo ĐT Philippines từ năm 2006, giờ đây là đội trưởng, là trụ cột của ĐTQG nước này. Phil đang mơ đến lần đầu tiên vô địch AFF Cup và anh quyết tâm chiến đấu hết mình để có được điều này.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Sven Goran-Erickkson, Philippines cho thấy họ là đối thủ nguy hiểm ở giải đấu này, và muốn đến được chung kết, Phil và đồng đội sẽ phải vượt qua Việt Nam.

hai cau thu quyet dinh cuc dien tran ban ket viet nam vs philippines
Phil Younghusband đến từ miền Đông nước Anh
hai cau thu quyet dinh cuc dien tran ban ket viet nam vs philippines
còn Nguyễn Quang Hải đến từ Đông Anh

Phil Younghusband là người mang 2 dòng máu Anh và Philippines. Trong hồ sơ, tiền đạo này sinh ra ở miền Đông nước Anh, tập trẻ ở Chelsea từ năm 9 tuổi và từng chơi ở đội trẻ của Chelsea.

Trong khi đó, Quang Hải là tiền vệ được bầu chọn là 1 trong 5 tiền vệ hay nhất của vòng bảng AFF Cup 2018. Đàn anh của Quang Hải từng vô địch AFF Cup năm 2008 và tiền vệ trẻ của ĐT Việt Nam thì đang mơ đến lần đầu vô địch AFF Cup cùng ông thầy Park Hang Seo. Quang Hải sinh năm 1997, kém Phil Younghusband 10 tuổi.

Quang Hải và Phil, hai gương mặt nổi bật, và cũng phản chiếu lối đi của 2 nền bóng đá để cùng đạt đến cái đích cuối cùng là vô địch AFF Cup, đứng trên đỉnh cao bóng đá khu vực. Nếu như Philippines vươn lên nhờ dùng cầu thủ có gốc gác nước ngoài, dùng ngoại binh nhập tịch, thì Việt Nam là đội bóng trẻ tuổi nhất giải, thành công đến từ nền tảng trước đó là giải U23 châu Á.

Nếu như Philippines trông chờ vào một HLV nổi tiếng, trả tiền cao theo kiểu thời vụ thì Việt Nam tin vào ông Park với những học trò trẻ tuổi trưởng thành từ đào tạo trẻ quốc nội.

Nếu như Phil Younghuband đến từ miền Đông nước Anh (East of England) thì Quang Hải đến từ… Đông Anh. Ngoài Quang Hải, huyện Đông Anh - Hà Nội là còn là quê hương của của tiền vệ Huy Hùng, cũng đang có mặt trong thành phần cầu thủ dự AFF Cup của Việt Nam.

Quang Hải đang chơi với một phong độ rất cao, đĩnh đạc và tự tin, không ngán ngại áp lực nào, và chúng ta đều mong đợi cầu thủ đến từ Đông Anh - Hà Nội sẽ còn 'ngon hơn' cầu thủ đến từ "Đông Anh xứ sương mù".

hai cau thu quyet dinh cuc dien tran ban ket viet nam vs philippines Vé xem Việt Nam vs Philippines, bán kết AFF Cup 2018: Khi tình yêu đi kèm sự nghi ngờ

Ngay khi VFF tuyên bố sẽ bán online vé bán kết lượt về AFF Cup 2018 trận Việt Nam vs Philippines, nhiều CĐV đã vô ...

hai cau thu quyet dinh cuc dien tran ban ket viet nam vs philippines Quá khó để mua vé online trận bán kết Việt Nam vs Philippines

Đúng 10h sáng nay ngày 28/11, người hâm mộ có thể đặt mua vé online trận Việt Nam vs Philippines, nhưng quá khó để có ...

hai cau thu quyet dinh cuc dien tran ban ket viet nam vs philippines Mở chuyến bay thẳng Hà Nội - Bacolod để cổ vũ bán kết Việt Nam vs Philippines

Vietnam Airlines vừa thông báo sẽ bố trí 2 chuyến bay thẳng đưa đội tuyển và người hâm mộ tham dự trận Bán kết giải ...

hai cau thu quyet dinh cuc dien tran ban ket viet nam vs philippines Mua vé online trận Việt Nam vs Philippines ở đâu?

Cập nhật link website bán vé online trận Việt Nam vs Philippines trên sân Mỹ Đình khuôn khổ bán kết lượt về AFF Cup 2018.

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.