Hai mẹ con đuối nước thương tâm ở đầm nuôi tôm

Trong quá trình kéo phai cống (phần chắn ở cửa cống - PV) mẹ con bà Mùi không may bị nước cuốn trôi vào đáy cống dẫn đến tử vong.

Trong quá trình kéo phai cống (phần chắn ở cửa cống - PV) mẹ con bà Mùi không may bị nước cuốn trôi vào đáy cống dẫn đến tử vong.

Ngày 30/3, lãnh đạo xã Nam Hưng (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) cho biết tại địa phương vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến hai mẹ con tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h, ngày 29/3 tại khu vực đầm Việt Mỹ (thuộc địa phận xã Nam Hưng) người dân bất ngờ phát hiện hai người bị đuối nước dưới khu vực đầm nuôi tôm của bà Trần Thị Mùi. Qua xác minh, danh tính hai nạn nhân được xác định là bà Trần Thị Mùi (68 tuổi) và chị Trần Thị Thủy (40 tuổi, con gái bà Mùi) đều trú tại xã Nam Hưng.

hai me con duoi nuoc thuong tam o dam nuoi tom
Khu vực đầm nuôi tôm nhà bà Mùi.

Kết quả điều tra ban đầu xác định bà Mùi và chị Thủy trong quá trình kéo phai cống (phần chắn ở cửa cống - PV) ở khu vực đầm nuôi tôm của gia đình thì bị nước cuốn trôi vào đáy cống dẫn đến tử vong.

Sau khi hoàn tất các thủ tục, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể hai nạn nhân cho gia đình nạn nhân. Chính uyền xã Nam Hưng đã đến thăm hỏi, chia buồn cùng người thân nạn nhân và hỗ trợ gia đình tổ chức tang lễ.

Được biết, chị Thủy mới chia tay chồng và đưa con trai 3 tuổi về sống cùng mẹ đẻ.

hai me con duoi nuoc thuong tam o dam nuoi tom Tránh ô tô Mazda CX-5 vượt ẩu, xe tải suýt lao xuống vực sâu

Khi tới khúc cua, chiếc ô tô Mazda CX-5 vượt ẩu khiến xe tải gặp tình huống bất ngờ, tài xế đánh lái suýt lật ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.