Hai người đi ô tô đã trả lại thảm cỏ trộm trên bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng

Hai người đàn ông đi ô tô Honda City trộm thảm cỏ nhân tạo trên bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng đã trả lại đồ ăn trộm.

Chiều 5/9, trao đổi với chúng tôi, anh Thế Anh, CLB Dù lượn Đà Nẵng xác nhận, 2 người đàn ông đi xe ô tô Honda City BKS 43A - 201.XX đã lên đỉnh Sơn Trà trả lại thảm cỏ trộm trước đó.

"Họ đã đem lên trả lại những thảm cỏ nhân tạo trộm ngày 4/9. Tuy nhiên, họ sắp xếp, đóng dàn lại những thảm cỏ rất hời hợt, nhiều thảm bị rách chứ không còn như ban đầu nữa.

Việc họ trả hết lại thảm cỏ hay còn thiếu CLB Dù lượn cũng chưa xác nhận cụ thể chính xác được. Trước ngày hai người đàn ông trộm thì sân này cũng bị mất một số thảm rồi", anh Thế Anh thông tin.

hai nguoi di o to da tra lai tham co trom tren ban dao son tra da nang
hai nguoi di o to da tra lai tham co trom tren ban dao son tra da nang
Hai người đàn ông trộm thảm cỏ nhân tạo đã đem đến trả lại nhưng rất hời hợt, một số tấm hư hỏng.

Cũng theo anh Thế Anh, việc những người này trả lại là một chuyện, phía CLB cũng chờ Công an phường Thọ Quang xử lý tiếp theo.

Diện tích thảm cỏ nhân tạo bị mất khoảng 100 m2, ước tính thiệt hại khoảng 100 triệu đồng.

Trao đổi với báo chí, Công an phường Thọ Quang (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) xác nhận, đã xác định được danh tính hai người đàn ông trộm thảm cỏ. Tuy nhiên việc xử lý thế nào chưa thông báo.

hai nguoi di o to da tra lai tham co trom tren ban dao son tra da nang
Ô tô hai người đàn ông trộm thảm cỏ lên lại bán đảo Sơn Trà trả lại thảm cỏ. Ảnh: Anh Lê Quang.

Như đã đưa tin, chiều 4/9, một tài khoản Facebook có tên H.T. đã đăng tải hình ảnh kèm thông tin phản ánh việc một số thảm cỏ nhân tạo trên bán đảo Sơn Trà bị nhóm người đi ô tô trộm trên nhóm Quản lý Đô thị TP Đà Nẵng.

Sự việc xảy ra vào khoảng 11h ngày 4/9. Sau khi phát hiện mất thảm cỏ trị giá khoảng 100 triệu đồng, phía CLB Dù lượn đã trình báo lên Công an TP Đà Nẵng để xác minh, làm rõ sự việc.

hai nguoi di o to da tra lai tham co trom tren ban dao son tra da nang Video 2 người đi ô tô trộm thảm cỏ 100 triệu đồng ở bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng

Camera an ninh đã quay lại được 2 người đi ô tô Honda City trộm thảm cỏ nhân tạo ở bán đảo Sơn Trà. Ước ...

hai nguoi di o to da tra lai tham co trom tren ban dao son tra da nang 2 người đi ô tô hồn nhiên trộm thảm cỏ trị giá 100 triệu đồng trên bán đảo Sơn Trà

Hai người đi ô tô Honda City đã trộm thảm cỏ nhân tạo của CLB Dù lượn làm trên bán đảo Sơn Trà TP Đà ...

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City