Hai vợ chồng nghi bị sát hại ở Bình Phước do mâu thuẫn tình cảm?

Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định, nguyên nhân khiến hai vợ chồng ở Bình Phước bị sát hại có thể là do mâu thuẫn tình cảm.
 
hai vo chong bi sat hai o binh phuoc co the do mau thuan tinh cam Hai vợ chồng nghi bị sát hại trong nhà ở Bình Phước
hai vo chong bi sat hai o binh phuoc co the do mau thuan tinh cam Nghi án con riêng của vợ đâm chết dượng ngay trong đêm
hai vo chong bi sat hai o binh phuoc co the do mau thuan tinh cam
Hiện trường nơi hai vợ chồng bị sát hại. Ảnh: Xuyến Chi

Chiều 17/6, Công an tỉnh Bình Phước cùng các đơn vị nghiệp vụ đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiếp tục điều tra nguyên nhân tử vong của hai vợ chồng tại ấp Tân Hoà, xã Tân Tiến, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước.

Nạn nhân là ông Huỳnh Văn Em (34 tuổi) và vợ là bà Nguyễn Thị Tú (36 tuổi, cùng ngụ xã Tân Hoà, huyện Bù Đốp, Bình Phước).

Trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo Công an tỉnh Bình Phước cho biết, qua công tác khám nghiệm hiện trường, tử thi. Bước đầu có thể nhận định rằng hai vợ chồng bị sát hại do mâu thuẫn tình cảm.

“Chúng tôi đã huy động nhiều cán bộ điều tra dày dạn kinh nghiệm, có chuyên môn cao để vào cuộc điều tra vụ việc. Đây là một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, hung thủ ra tay rất tàn ác. Hiện chúng tôi đã cử lực lượng bảo vệ hiện trường nghiêm ngặt” một cán bộ điều tra cho biết.

hai vo chong bi sat hai o binh phuoc co the do mau thuan tinh cam
Người dân xã Tân Hoà bàng hoàng trước việc hai vợ chồng bà Tú bị sát hại. Ảnh: Xuyến Chi

Theo ông Huỳnh Văn Bậu, cha đẻ của nạn nhân Huỳnh Văn Em cho biết, con trai ông và bà Tú cưới nhau đã được khoảng hai năm nhưng chưa có con. Trước đây, bà Tú từng có một đời chồng và hai người con nhưng đã ly hôn.

Sau khi ly dị, bà Tú quen biết rồi lấy ông Em và đưa hai người con riêng về sống chung. Còn người chồng cũ của bà Tú về Đắk Nông sinh sống. Cách đây ít ngày, người này về nhà bà Tú nhưng không rõ là về thăm hay có việc gì.

Theo người thân các nạn nhân, ông Em và bà Tú làm nông, bà Tú làm thêm việc cho vay tiền góp ngân hàng.

Trước đó, vào sáng 16/6, một người thân phát hiện bà Tú và ông Em nằm bất động trên vũng máu ở nền nhà nên đã trình báo cơ quan công an.

Khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra xác định bà Tú chết với nhiều vết chém trên người, trong đó có một vết sâu ở vùng cổ. Nằm cạnh thi thể bà Tú là ông Em với nhiều vết thương trên cơ thể, bên cạnh có một sợi dây điện khá lớn.

Người dân địa phương cũng cho hay kinh tế gia đình bà Tú ở mức trung bình khá. Trước khi chết, bà Tú đang thuê người xây nhà nuôi chim yến khá lớn.

Hiện, Công an tỉnh Bình Phước đang nỗ lực điều tra nguyên nhân cũng như truy tìm hung thủ gây ra vụ án mạng nghiêm trọng này.

hai vo chong bi sat hai o binh phuoc co the do mau thuan tinh cam Huy động cán bộ nhiều kinh nghiệm điều tra vụ vợ chồng chết thảm

Công an tỉnh Bình Phước đã huy động nhiều cán bộ dày dạn kinh nghiệm, có chuyên môn cao với hy vọng sớm tìm ra ...

hai vo chong bi sat hai o binh phuoc co the do mau thuan tinh cam Hai vợ chồng nghi bị sát hại trong nhà ở Bình Phước

Một vụ án mạng vừa xảy ra tại xã Tân Tiến, huyện Bù Đốp, Bình Phước khiến hai vợ chồng bị sát hại trong nhà.

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.